Tin mới

Hà Nội: Con rể nghiện hút đâm bố vợ nhập viện

Thứ hai, 09/05/2016, 14:47 (GMT+7)

Cho rằng mọi người nhà vợ ngăn cản không cho mình gặp mặt con, Hà Minh Thành (SN 1972, trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã cầm dao mổ lợn đâm bố vợ trọng thương.

Cho rằng mọi người nhà vợ ngăn cản không cho mình gặp mặt con, Hà Minh Thành (SN 1972, trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã cầm dao mổ lợn đâm bố vợ trọng thương.

Ông T. được người nhà đưa đi cấp cứu. Ảnh: Nam Anh

 
Theo thông tin trên VTC, Thanh niên, ANTĐ, sáng nay 9/5, Công an quận Hoàng Mai (Công an thành phố Hà Nội) cho biết đã tiếp nhận hồ sơ liên quan tới vụ việc con rể cầm dao mổ lợn đâm trọng thương bố vợ vừa xảy ra trên địa bàn.

Đối tượng Thành bị CAP Hoàng Văn Thụ áp giải về phường. Ảnh: ANTĐ

 
Trước đó, 21 giờ 30 phút ngày 8/5, một số người sinh sống ở phường Hoàng Văn Thụ (quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội) hốt hoảng chứng kiến cảnh Hà Minh Thành (44 tuổi) trong lúc xô xát đã rút dao mổ lợn đâm bố vợ là ông Lê Văn T. (61 tuổi), trú cùng địa bàn. 

Ông T. chỉ kịp thoát khỏi cái chết khi được người con gái đuổi theo đến nơi dùng điếu cày đánh Thành để giải vây cho bố.

Sau khi xảy ra sự việc, ông T. nhanh chóng được người thân trong gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn trong tình trạng nguy kịch. Sau khi được cấp cứu và qua cơn nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, Thành lấy vợ được 15 năm và cả hai đã có một con trai. Cuộc sống giữa hai vợ chồng không được hạnh phúc do Thành nghiện ngập, lao vào rượu chè, thường xuyên đánh đập vợ con. Không cam chịu được cảnh tượng này, vợ của Thành đã đem con trai về nhà bố mẹ sinh sống từ gần 1 năm nay.

Kể từ đó Thành thi thoảng lại tìm tới nhà bố mẹ vợ để gây sự, chửi bới, vì cho rằng anh ta bị mọi người ngăn cản không cho gặp mặt con trai. Thậm chí, Thành còn nhiều lần nhắn tin đe dọa đòi giết cả gia đình nhà vợ.
 
Sau khi dùng dao gây án, Thành đã bị người dân và lực lượng Công an phường Hoàng Văn Thụ khống chế, bắt giữ. Đối tượng cũng đã được chuyển giao cho Công an quận Hoàng Mai để thụ lý, giải quyết.
 
Đức Hòa (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news