Tin mới

Hà Nội: Cụ bà tử vong giữa trưa nắng

Thứ năm, 04/06/2015, 14:29 (GMT+7)

Sự việc xảy ra vào khoảng khoảng 11h 45  (ngày 4/6) ở cuối đường Trần Khát Chân, thuộc địa bàn phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng Hà Nội.

Sự việc xảy ra vào khoảng khoảng 11h 45  (ngày 4/6) ở cuối đường Trần Khát Chân, thuộc địa bàn phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng Hà Nội.

Theo tin tức ban đầu từ người dân chứng kiến kể lại, khoảng thời gian trên, họ thấy cụ bà khoảng 60 tuổi đi từ trong một con ngõ ra ngoài đường. Đi được một quãng, bà bất ngờ vịn tay vào bốt điện cạnh đường, nhiều người tiến đến hỏi han thì bà kêu đau đầu.

Sau đó bà khụy xuống rồi lịm dần. Người dân có mặt ở đó đã tiến hành hô hấp, sơ cứu và gọi điện báo cho cơ quan chức năng.

Nhiều người xúm lại theo dõi vụ việc. Ảnh otofun

Sau ít phút, một chiếc xe cứu thương đến, nhân viên y tế xác định nạn nhân đã tắt thở. Ngay lập tức mọi người đưa nạn nhân đến Bệnh viện Thanh Nhàn.

Theo người dân khu vực, nạn nhân sinh năm 1955, nhà ở gần nơi xảy ra sự việc.

Một cán bộ trực ban Công an phường Thanh Nhàn xác nhận, sự việc xảy ra vào buổi sáng nay và đã được thông báo đến gia đình nạn nhân.

Trước đó, khoảng 17h30 (ngày 29/5), một người phụ nữ khoảng 60 tuổi được phát hiện đã tử vong tại vườn hoa Đường Thành, Hà Nội.

Theo Hình ảnh Hà Nội: Một phụ nữ tử vong trong ngày nắng nóng đạt đỉnh số 1

Nhiều người cho rằng nạn nhân tử vong do cảm nắng.

Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

PV

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news