Tin mới

Hà Nội: Điều tra nghi án con gái ruột cùng thuê giang hồ chồng đánh mẹ nhập viện

Thứ năm, 06/09/2018, 20:26 (GMT+7)

Con gái ruột cùng chồng và hàng chục thanh niên xăm trổ kéo tới nhà mẹ đẻ hành hung khiến bà phải nhập viện cấp cứu.

Con gái ruột cùng chồng và hàng chục thanh niên xăm trổ kéo tới nhà mẹ đẻ hành hung khiến bà phải nhập viện cấp cứu.

Theo VOV đưa tin, anh Nguyễn Thanh Tú (33 tuổi), trú phố Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho hay vào khoảng 15h10 ngày 3/9 gia đình anh có xảy ra mâu thuẫn nội bộ giữa các chị em ruột.

Lúc này, bà Nguyễn Thị T. (64 tuổi, mẹ ruột anh Tú) thấy Nguyễn Thị Th. (42 tuổi – chị gái Tú) dẫn theo chồng và gần chục thanh niên xăm trổ đến nhà có những lời lẽ đe dọa chặt chân và giết anh Tú. Bà T. liền chạy ra can ngăn không cho các con đánh nhau và yêu cầu tất cả ra khỏi nhà.

Bà T đang nằm điều trị tại bệnh viện

Dù bị bà T. đuổi ra khỏi nhà nhưng nhóm người này vẫn không từ bỏ ý định hăm dọa. Thậm chí, khi ra ngõ Th. có lời lẽ xúc phạm mẹ ruột khiến bà T. rất tức giận và tiếp tục đuổi nhóm người đi. Sau đó, H. (chồng Th.) đã lao vào bẻ tay bà T., sau đó Th. dùng túi xách đập liên tiếp vào đầu mẹ ruột khiến bà T. bị choáng.

"Chị Th. liên tục chửi bới và dùng túi xách đánh mẹ tôi. Sau đó anh H. cũng lao vào đánh đấm lên người mẹ tôi, đến giờ vẫn còn thương tích. Về phần mẹ tôi, sau khị bị con gái ruột hành hung, chúng tôi đã đưa bà đi cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn", anh Tú kể lại.

Theo anh Tú, chỉ vì mâu thuẫn giữa anh em ruột với nhau, nhưng Th. có hành động kéo theo chồng và hàng chục thanh niên xăm trổ dân xã hội đến đe dọa, hành hung khiến nhiều người xung quanh phải ngán ngẩm.

Chị em mâu thuẫn là một chuyện, chị Th. không những không nghe lời mẹ lại còn nhân cơ hội này cùng chồng lao vào đánh mẹ, đặc biệt đúng tháng Vu Lan. Đó là hành vi vi phạm pháp luật và trái với luân thường đạo lý. Tôi đã có đơn kêu cứu gửi cơ quan công an phường Vĩnh Tuy yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc điều tra đòi lại công bằng cho mẹ tôi", anh Tú nói.

Con rể giữ tay mẹ vợ để cho vợ lấy túi xách đánh.

Chia sẻ với PV, trên giường bệnh - tại khoa Chấn thương sọ não (Bệnh viện Xanh Pôn) bà T. cho biết, bà có 3 người con nhưng riêng Th. là chị cả, mâu thuẫn với tất cả các em và bố mẹ nên từ nhiều năm nay.

"Nhìn các con đánh nhau nên tôi ra can ngăn chúng nhưng không ngờ chồng cái Th. lại khóa tay tôi để vợ nó đánh tôi. Giờ tôi vẫn choáng váng, tôi mong pháp luật có biện pháp ngăn chặn hành vi của con gái tôi”, bà T. đau đớn nói.

Khi được hỏi về con gái đã có lời xin lỗi hay hỏi thăm mẹ hay chưa, bà T. lại khóc và nói: “Tôi sợ nó vào đây lắm, vào đây nó lại hung hăng đánh đập tôi”.

Trước sự việc trên, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Vĩnh Tuy cho biết, toàn bộ hồ sơ vụ việc đã được đơn vị chuyển lên cơ quan điều tra cấp quận.

Theo vị lãnh đạo này, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã cử tổ công tác đến hiện trường để ghi nhận, lấy lời khai sự việc.

“Đây là sự việc có chất nghiêm trọng, hành vi ngược đãi khó chấp nhận được. Chúng tôi 2 lần có mặt tại bệnh viện Xanh Pôn để lấy lời khai của bà T., nhưng nạn nhân có dấu hiệu mệt mỏi nên cán bộ chưa lấy được thông tin gì thêm. Hiện, đơn vị đã hoàn tất hồ sơ vụ việc và chuyển cơ quan cấp trên tiếp tục điều tra", vị lãnh đạo Công an phường Vĩnh Tuy thông tin.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news