Tin mới

Hà Nội: Giết chết vợ chồng già, cướp của rồi tự sát

Thứ hai, 06/01/2014, 13:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tên cướp lẻn vào nhà giết chết đôi vợ chồng già, cướp của. Khi bị phát hiện, tên này đã tự tử.Tiếp tục cập nhật>> Giết người cướp của dã man tại tiệm thời trang>> Giết người, cướp của để nuôi gái massage

 

 

(Tinmoi.vn) Tên cướp lẻn vào nhà giết chết đôi vợ chồng già, cướp của. Khi bị phát hiện, tên này đã tự tử.

Giết người, cướp của giữa Hà Nội

Ảnh hiện trường 

Vụ án xảy ra vào lúc khoảng 10h hôm nay (ngày 6/1/2014), tại nhà số 2, ngõ 493 Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội. 

14h: Phóng viên tại hiện trường cho biết: Có thông tin nói hung thủ là người thuê trọ của hai vợ chồng chủ nhà. Hàng xóm không nghe thấy tiếng súng. Chủ nhà được cho là người có tài sản, con cái đã thành đạt và làm việc tại nước ngoài.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc, đối tượng vào nhà vợ chồng già, trú tại ngõ 493 Trương Định với ý đồ cướp tài sản và đã giết chết cả hai người này. Khi bị hàng xóm phát hiện, tên cướp đã dùng dao tự sát ngay trong nhà nạn nhân.

Một người dân sống gần hiện trường cho biết, hai vợ chồng nạn nhân đều ngoài 70 tuổi, là giáo viên nghỉ hưu. Ông Độ sinh năm 1940, vợ ông sinh năm 1947. Ông bà Độ quê ở Hà Tĩnh, ít tiếp xúc với bên ngoài và không có mâu thuẫn với ai. 

Hiện trường vụ việc đã được phong tỏa, công an tiếp tục xử lý vụ việc.

Hiện, rất đông người tụ tập quanh hiện trường. Theo thông tin ban đầu, hung thủ trước đây có thuê trọ tại nhà ông bà  Độ.

Thuận Phong-Q.Đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news