Tin mới

Hà Nội: Học sinh lớp 5 bị cô giáo đánh tím tay

Thứ tư, 26/04/2017, 16:46 (GMT+7)

Vì không làm bài tập, học sinh lớp 5 bị cô giáo dùng thước kẻ đánh vào tay gây bầm tím.

Vì không làm bài tập, học sinh lớp 5 bị cô giáo dùng thước kẻ đánh vào tay gây bầm tím.

Xác nhận trên VOV, ngày 26/4, ông Nguyễn Minh Tiệp, Hiệu trưởng trường Tiểu học Mễ Trì cho biết: “Sự việc cô giáo Tr, giáo viên chủ nhiệm lớp 5C có hành vi dùng thước kẻ đánh vào tay em N.B.Y. gây bầm tím vào ngày 21/4 là có thật.

Thông tin học sinh lớp 5 bị cô giáo đánh bầm tím tay xôn xao mạng xã hội. Ảnh: Internet

Vị Hiệu trưởng cho hay, trong bản tường trình, cô Tr. cho biết do em Y. chưa làm bài tập nhưng khi cô hỏi thì nói làm rồi. Lúc cô Tr. kiểm tra lại thì thấy học sinh này chưa làm. Trong lúc thiếu kiềm chế, cô Tr. đã dùng thước đánh vào tay học sinh.

Ngay sau khi phát hiện ra sự việc này vào buổi chiều cùng ngày, BGH nhà trường đã họp hội đồng ra phương án kỷ luật với cô Tr., Hiệu trưởng trường Tiểu học Mễ Trì cho biết.

Theo Dân trí và Trí Thức Trẻ đưa tin, trước đó, ngày 25/4, người nhà của cháu Y. đã đăng tải hình ảnh học sinh này bị giáo viên chủ nhiệm đánh tím bầm tay vì không làm đủ bài tập.

Theo người đăng tải hình ảnh là anh Mạnh Thắng, sự việc xảy ra ngày 21/4. Khi thấy cháu Y. bị tím hết tay, anh đã chụp lại bức ảnh và bảo mẹ cháu phải báo cáo lãnh đạo nhà trường xử lý.

Cũng theo anh Thắng, sau khi sự việc xảy ra, cô giáo chủ nhiệm đã đến nhà xin lỗi. Cô cũng nhận mình sai tuy nhiên, thái độ không cầu thị chút nào bởi cô vẫn nói cháu Y có lỗi vì đã không làm hết bài tập. Vì vậy, gia đình đã báo lại sự việc với nhà trường.

[mecloud]MSc14b3vGZ[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news