Tin mới

Hà Nội: Học sinh xé áo, đánh thầy giáo gãy mũi ngay ở cổng trường

Chủ nhật, 26/04/2015, 13:00 (GMT+7)

Bức xúc vì bị thầy đuổi ra khỏi lớp học, sau khi tan học, 2 học sinh chặn ở cổng trường, dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu thầy giáo. Do không chế được, giáo viên này đã phản kháng lại, hai bên ẩu đả và hậu quả thầy giáo bị vỡ mũi.

Bức xúc vì bị thầy đuổi ra khỏi lớp học, sau khi tan học, 2 học sinh chặn ở cổng trường, dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu thầy giáo. Do không chế được, giáo viên này đã phản kháng lại, hai bên ẩu đả và hậu quả thầy giáo bị vỡ mũi.

Vụ ẩu đả trên vào khoảng 10h trưa ngày 24/4, tại trường Cao đẳng kỹ thuật - mỹ nghệ Việt Nam (xã Dương Xá, huyện Gia Lâm, Hà Nội).

Theo tin tức trên báo Trí thức trẻ, vào thời điểm trên, thầy giáo H. sau khi hết tiết giảng đang dắt xe ra khỏi cổng trường để về nhà thì bị 2 học sinh chặn đánh tại cổng rồi dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu.  Không dừng lại ở "cảnh cáo", hai học sinh lao vào đánh tới tấp, xé áo nam giáo viên này rách tả tơi.

Hà Nội: Học sinh xé áo, đánh thầy giáo gãy mũi ngay ở cổng trường

Thầy giáo bị học sinh chặn đánh và xé áo ngay tại cổng trường. Ảnh Beat.

Bị đánh bất ngờ và không kiềm chế được, thầy H. đã phản kháng, đánh lại 2 học sinh. Hai bên ẩu đả và hậu quả, thầy giáo bị vỡ mũi, máu chảy khắp mặt. Một nhân viên bảo vệ phải đưa thầy giáo vào trong lớp và đóng cửa lại để can 2 bên khỏi xô xát.

Nhận được thông tin, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng tiếp nhận điều tra và xử lý vụ việc, yêu cầu thầy giáo viết bản tường trình để gửi lên công an. Đồng thời 2 học sinh này cũng được cho về nhà và đợi xử lý.

Thầy H. là giảng viên của trường Cao đẳng kỹ thuật - mỹ nghệ Việt Nam. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, thầy giáo này đang dạy thêm cho một nhóm học sinh THPT Dân lập Bắc Đuống ngay tại trường. 

Xem thêm clip:

Cô giáo tát học sinh bôm bốp, học sinh hung hăng đánh trả thầy giáo: Đạo thầy trò ở đâu?

Theo nguồn tin từ tờ báo này, sự việc bắt nguồn từ việc trong giờ học, thầy H. có lên tiếng nhắc nhở 2 học sinh (chưa rõ lí do) và đuổi 2 học sinh này ra khỏi lớp. Bị thầy giáo nhắc nhở, 2 học sinh này đã lên tiếng cãi lại. Tức tối vì bị đuổi về, 2 học sinh đã "mai phục" đợi ở cổng trường để chặn đánh thầy giáo và gây ra vụ hỗn chiến trên. 

Trước đó, tại huyện Đăk Đoa (Gia Lai) cũng đã xảy ra một vụ việc tương tự khiến một thầy giáo phải nhập viện cấp cứu.

Cụ thể, theo báo Tuổi trẻ đưa tin, ngày 24/2/2014, thầy Hoàng Thanh Hải (SN 1987) giáo viên trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, huyện Đăk Đoa (Gia Lai) trên đường đi dạy về nhà, khi đến thôn 5, xã Ia Băng, huyện Đăk Đoa bất ngờ bị hai thanh niên lạ mặt cầm gậy lao vào tấn công tới tấp. Sự việc diễn ra bất ngờ làm thầy Hải không kịp phản ứng. Chỉ đến khi thầy Hải gục xuống, chúng mới bỏ đi. Ngay sau đó, thầy được người dân đưa đi cấp cứu.

Theo kết quả kiểm tra tại bệnh viện, thầy Hải bị đa chấn thương, phải khâu 4 mũi trên môi, bị tổn hại sức khỏe 20%. 

Được biết, trước đó, trong giờ dạy, thầy Hải có ghi vào sổ đầu bài một số học sinh do gây ồn ào, mất trật tự trong giờ kiểm tra. Bực tức, các học sinh nói trên đã đạp cửa lớp bỏ ra ngoài và thuê Thọ, Hào chặn đánh thầy Hải. 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news