Tin mới

Hà Nội: Hung hăng dọa nạt sau va chạm giao thông, tài xế taxi xăm trổ bị "phản dame" bởi 2 thanh niên to béo như võ sĩ sumo

Thứ sáu, 24/08/2018, 17:06 (GMT+7)

Sự việc xảy ra vào ngày 24/08, tại Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội. Sau khi gây sự với tài xế xe tải lớn tuổi, anh taxi này đã bị 2 thanh niên to gấp đôi người thường nhà gần đó ra "can ngăn" ngay lập tức.

Sự việc xảy ra vào ngày 24/08, tại Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội. Sau khi gây sự với tài xế xe tải lớn tuổi, anh taxi này đã bị 2 thanh niên to gấp đôi người thường nhà gần đó ra "can ngăn" ngay lập tức.

Như thời gian trên, theo thông tin ban đầu thừ người có mặt tại hiện trường cho biết tại phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội xảy ra vụ va chạm giao thông giữa một chiếc taxi và 1 chiếc xe tải. 

Theo những những người có mặt tại hiện trường thì sau khi vụ tai nạn diễn ra hai bên đã xảy ra tranh cãi, sau đó tài xế taxi cởi áo để lộ hình xăm trên cánh tay và liên tục chửi bới rồi dọa đánh tài xế xe tải. Một lúc sau, xuất hiện vài thanh niên to béo, cởi trần được cho là người nhà tài xế xe tải đến hiện trường đánh hội đồng tài xế taxi.

Hà Nội: Hung hăng dọa nạt sau va chạm giao thông, tài xế taxi xăm trổ bị phản dame bởi 2 thanh niên to béo như võ sĩ sumo - Ảnh 1.

Sau va chạm giao thông, tài xế taxi cởi trần để lộ hình xăm đe dọa lái xe tải. . Ảnh cắt từ clip của bạn Trung Kiên

Hà Nội: Hung hăng dọa nạt sau va chạm giao thông, tài xế taxi xăm trổ bị phản dame bởi 2 thanh niên to béo như võ sĩ sumo - Ảnh 2.

Hai thanh niên to béo được cho là người nhà của lái xe tải

Hà Nội: Hung hăng dọa nạt sau va chạm giao thông, tài xế taxi xăm trổ bị phản dame bởi 2 thanh niên to béo như võ sĩ sumo - Ảnh 3.

Tài xế taxi bị đánh vì quá hổi báo

Sự việc xảy ra giữa đường, nên thu hút rất nhiều sự chú ý của người dân khiến nhiều phương tiện khó khăn. Sau khi bị đánh, tài xế raxi nhanh chóng xin lỗi và điều khiển xe rời khỏi hiện trường.

Hà Nội: Hung hăng dọa nạt sau va chạm giao thông, tài xế taxi xăm trổ bị phản dame bởi 2 thanh niên to béo như võ sĩ sumo - Ảnh 4.

Tài xế taxi rời khỏi hiện trường

Sau khi đăng lên Facebook, clip này đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng khi nhận được hàng nghìn bình luận. Đa phần mọi người đều cho rằng trong mọi tình huống va chạm giao thông các tài xế nên bình tĩnh giải quyết với nhau, nếu không thì có thể mời lực lượng chức năng, chứ không nên giải quyết vấn đề bằng bạo lực tránh xảy ra những tình huống đáng tiếc như trên.

Hoàng Tuân

Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tài xế taxi