Tin mới

Hà Nội khen thưởng đột xuất cầu thủ Quang Hải U23 Việt Nam

Thứ ba, 30/01/2018, 20:13 (GMT+7)

Chiều ngày 30/1, TP. Hà Nội đã có cuộc gặp mặt thầy trò HLV Park Hang-seo cùng ban huấn luyện. TP. Hà Nội cũng đã khen thưởng đột xuất 6 cầu thủ trong đó có tiền vệ Quang Hải.

Chiều ngày 30/1, TP. Hà Nội đã có cuộc gặp mặt thầy trò HLV Park Hang-seo cùng ban huấn luyện. TP. Hà Nội cũng đã khen thưởng đột xuất 6 cầu thủ trong đó có tiền vệ Quang Hải. 

Tuổi trẻDân Trí cho hay chiều ngày 30/1, ông Tô Văn Động - GĐ Sở VHTT Hà Nội cho hay 17h chiều ny, TP Hà Nội đã có cuộc gặp mặt ban huấn luyện đội tuyển U23 Việt Nam trong đó có huấn luyện viên trưởng người Hàn Quốc Park Hang Seo.

Thầy trò HLV Park Hang-seo được TP. Hà Nội khen thưởng. Ảnh: Tiền Phong

Cùng ngày TP. Hà Nội cũng đã gặp mặt các tuyển thủ U23 Việt Nam. 

Tại đây, thành phố sẽ tiến hành khen thưởng đột xuất 6 cầu thủ thành viên câu lạc bộ bóng đá trên địa bàn thành phố tham gia đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu giải U23 châu Á ở Thường Châu (Trung Quốc).

Tiền vệ Quang Hải. Ảnh: Dân Trí

Theo Sở VHTT Hà Nội, 6 cầu thủ được đề xuất khen thưởng gồm: Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Thành Chung, Phạm Đức Huy, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Trương Văn Thái Quý.

Trước đó, chiều 28/1, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gặp trực tiếp các tuyển thủ U23 Việt Nam và trao huân chương Lao động hạng Nhất cho đội tuyển; huân chương Lao động hạng Ba cho HLV Park Hang Seo, thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải; cùng bằng khen của Thủ tướng cho 31 thành viên khác.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Park Hang-seo cho biết ông khá bất ngờ khi nhận được sự cổ vũ của người hâm mộ khi vừa xuống máy bay. "Chúng tôi cảm nhận được tình yêu bóng đá của người dân. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để không phụ lòng người dân Hà Nội cũng như người dân cả nước".

Phát biểu tại lễ chúc mừng thành công của đội tuyển U23 Việt Nam, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung bày tỏ cảm ơn khi các cầu thủ đã cống hiến hết mình cho người hâm mộ. Đối với đội tuyển rất đặc biệt khi đội bóng Hà Nội T&T đã đóng góp đến 9 cầu thủ. Đóng góp nên thành công chung của đội tuyển U23 Việt Nam. Thành phố tặng các cầu thủ thuộc T&T và Viettel 50 triệu đồng và các cầu thủ khác trong U23 là 20 triệu đồng.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news