Tin mới

Hà Nội không có đua xe trong đêm U23 Việt Nam chiến thắng

Thứ tư, 24/01/2018, 15:25 (GMT+7)

Theo chỉ huy Phòng Cảnh sát hình sự và Trung đoàn cảnh sát cơ động Công an Hà Nội, các đơn vị không ghi nhận trường hợp nào đua xe trong đêm cổ vũ U23 Việt Nam.

Theo chỉ huy Phòng Cảnh sát hình sự và Trung đoàn cảnh sát cơ động Công an Hà Nội, các đơn vị không ghi nhận trường hợp nào đua xe trong đêm cổ vũ  chiến thắng U23 Qatar.

Dòng người mang theo cờ đổ ra đường phố trung tâm Hà Nội ăn mừng sau trận thắng của đội tuyển U23 Việt Nam.

“Cả đêm qua cho đến sáng nay, lực lượng cảnh sát cơ động, giao thông, trật tự, hình sự, công an phường ở khu vực trung tâm thành phố… đã bám các chốt, kịp thời phát hiện và giải tán các nhóm thanh niên có dấu hiệu tụ tập điều khiển xe máy phóng nhanh, lạng lách, không để xảy ra việc đua xe, cổ vũ đua xe trái phép.

Đến hiện tại, chưa có trường hợp nào vi phạm đến mức phải xử lý hình sự. Quá trình làm nhiệm vụ, lực lượng chức năng cũng có kiểm tra một số trường hợp có biểu hiện nghi vấn hoặc một số trường hợp đi xe máy vào tuyến phố đi bộ… nhưng sau đó đều bàn giao lại cho công an phường xử lý theo quy định”, một cán bộ phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Hà Nội cho biết.

Hàng trăm cảnh sát đang căng mình điều tiết giao thông trong đêm chiến thắng của bóng đá Việt Nam.

Trước đó tối 20/1, sau trận thắng lịch sử của đội Việt Nam trong trận tứ kết với Iraq tại vòng chung kết U23 châu Á, người dân thủ đô đã ra đường hò reo, ăn mừng chiến thắng. Nhiều tuyến phố trung tâm ở Hà Nội, Sài Gòn bị ùn tắc. Cảnh sát cơ động, giao thông, trật tự, công an phường huy động hơn 500 người làm nhiệm vụ nên không xảy ra hiện tượng đua xe trái phép.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news