Tin mới

Hà Nội: Lái xe ôm trả lại Iphone 5 cho người đánh rơi

Thứ tư, 03/12/2014, 15:58 (GMT+7)

Trên đường đi làm, chị Long đã làm mất chiếc điện thoại Iphone 5 mà với chị là tài sản vô giá do chồng tặng, may mắn là một người lái xe ôm nhặt được đã trả lại chị.

Trên đường đi làm, chị Long đã làm mất chiếc điện thoại iPhone 5 mà với chị là tài sản vô giá do chồng tặng, may mắn là một người lái xe ôm nhặt được đã trả lại chị.


Sáng nay (3/12), lái xe ôm - anh Vũ Tuấn Hoàn (23 tuổi, trú tại huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định đã nhặt được một chiếc điện thoại iPhone 5 màu đen, còn khá mới.

Theo lời kể của anh Hoàn, trên đường đi làm vào kho ở làng Nguyên Xá, phường Minh Khai (Bắc Từ Liêm – Hà Nội), anh bất ngờ nhặt được chiếc điện thoại. Sau đó, anh Hoàn đã báo và bàn giao cho lãnh đạo công ty để xử lý. Đến khi bật nguồn lên thì thấy một người phụ nữ gọi đến xin lại.

Cô giáo mầm non vui mừng khi tìm lại được chiếc điện thoại Iphone 5 là tài sản vô giá do chồng tặng.

Chủ nhân chiếc điện thoại trên được xác định là chị Vương Thị Long (25 tuổi - là giáo viên một trường mầm non).

Sau khi đối chiếu hình ảnh của chị Long ở ngoài đời và trong điện thoại khớp với nhau, anh Hoàn đã làm thủ tục trao trả lại chiếc điện thoại iPhone 5 cho chị Long trước sự chứng kiến của nhiều đồng nghiệp.

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, chị Long vui mừng chia sẻ khi nhận lại chiếc điện thoại vô giá: "Trên đường đi làm sáng nay tôi đã làm mất chiếc điện thoại. Đây là chiếc điện thoại vô giá với tôi vì là kỷ niệm do chồng tặng".

Anh Hoàn là sinh viên mới ra trường nhưng hiện chưa xin được công việc theo đúng ngành nghề nên đi chạy xe ôm với mức lương khoảng 6-7 triệu đồng/tháng cho một công ty vận tải ở Hà Nội.

Theo Bảo Linh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news