Tin mới

Hà Nội lần đầu tiên có giải đua xe thăng bằng cho trẻ em

Thứ ba, 18/04/2017, 10:49 (GMT+7)

Hàng trăm em nhỏ thích xe thăng bằng sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và tranh tài với các bạn bè cùng lứa tuổi và sở thích trong cuộc thi Cua-rơ Nhí diễn ra ngày 7/5 tới tại Hà Nội.

Hàng trăm em nhỏ thích xe thăng bằng sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và tranh tài với các bạn bè cùng lứa tuổi và sở thích trong cuộc thi Cua-rơ Nhí diễn ra ngày 7/5 tới tại Hà Nội.

Cuộc thi Cua-rơ Nhí do Kênh Truyền hình Kids & Family (VTC11) phối hợp cùng Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam và Hội xe thăng bằng Việt Nam tổ chức diễn ra lúc 8h30 - 17h30 ngày 07/05/2017 tại SVĐ Phòng không - Không quân (Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội) với rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn dành cho các bé và cả gia đình.

Cuộc thi Cua-rơ Nhí 2017 sẽ được tổ chức lần đầu tiên tại Hà Nội vào ngày 07/05/2017 tại Hà Nội.

 Trên thế giới, xe thăng bằng đã rất phổ biến với trẻ em tại các nước phát triển như Mỹ, Nhật, châu Âu hay ở Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan… Đây là loại xe 2 bánh có thiết kế tương tự xe đạp nhưng không có hệ thống bàn đạp, bánh phụ, trọng lượng nhẹ, nhằm giúp các bé luyện tập kỹ năng giữ thăng bằng trên xe. Trẻ chỉ cần biết đi vững là có thể luyện tập với xe. Tính linh hoạt và sự đơn giản trong kết cấu và cách đi xe thăng bằng khiến cho mọi trẻ em đều ưa thích và ham muốn vận động.

Xe thăng bằng trở thành sự lựa chọn của rất nhiều cha mẹ Việt trong những năm gần đây bởi những lợi ích vượt trội nó đem lại cho sức khỏe thể chất và tinh thần cho trẻ em. Các bé chơi xe thăng bằng có sự phát triển thể chất lành mạnh vì yêu thích vận động, không tiếp xúc nhiều và phụ thuộc vào TV cùng các thiết bị điện tử. Đồng thời, các bé được rèn luyện tính tự lập, sự tự tin, tăng cường khả năng giao tiếp ứng xử…

 

Các bé vô cùng hào hứng khi vui chơi, luyện tập với xe thăng bằng.

Không chỉ mua xe cho con tập luyện vui chơi hàng ngày ở nhà, các bậc phụ huynh trên địa bàn Thủ đô còn lập ra hội, nhóm để cuối tuần các con có thêm cơ hội tập luyện xe thăng bằng cùng nhau.

Với mong muốn tạo sân chơi cho các em nhỏ yêu thích xe thăng bằng có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, tranh tài, Kênh Truyền hình Kids & Family (VTC11) phối hợp cùng Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam và Hội xe thăng bằng Việt Nam tổ chức giải đua xe thăng bằng quy mô lớn Cua-rơ Nhí dành cho trẻ em từ 1-6 tuổi. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cua rơ nhí 2017