Tin mới

Hà Nội: Mảng trần bằng kim loại rơi trúng đầu cháu bé đang chờ khám bệnh

Thứ hai, 13/06/2016, 17:01 (GMT+7)

Trong khi nhiều người đang ngồi chờ để khám bệnh ở Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương một mảng trần nhà bằng kim loại bất ngờ rơi xuống đất trúng một em bé đang ngồi khám.

Trong khi nhiều người đang ngồi chờ để khám bệnh ở Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương một mảng trần nhà bằng kim loại bất ngờ rơi xuống đất trúng một em bé đang ngồi khám.

[mecloud]WYh8rfdJdP[/mecloud]

Theo thông tin trên báo VOV, Trí thức trẻ, vụ việc xảy ra vào sáng 13/6, tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương.

Theo thông tin ban đầu, thời gian trên, khi mọi người đang ngồi chờ khám chữa bệnh tại bệnh viện thì một mảng trần nhà bằng kim loại bất ngờ rơi xuống đất trúng một em bé đang ngồi khám.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, cháu bé đã được đưa đi cấp cứu.

Trao đổi trên báo chí, ông Vũ Thanh Quang, Giám đốc Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương xác nhận có vụ việc. Ông Quang cho biết, trong lúc người bệnh chờ khám, một tấm kim loại trên trần nhà bất ngờ rơi xuống khiến một em bé bị thương nhẹ.

Ngay sau đó, cháu bé được đưa sang Khoa Ngoại Bệnh viện Bạch Mai để khám, rất may cháu bé bị xây xát nhẹ.

Cũng theo ông Quang, ngay sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo bệnh viện đã kiểm tra và cho sửa chữa toàn bộ các khu vực có lắp hệ thống trần trên. Tấm trần trên được lắp đặt 3, 4 năm nay.

Trước đó, vụ việc mảng vữa lớn từ trần nhà rơi xuống khiến người mẹ bị thương khâu 4 mũi, con may mắn chỉ xây xước đầu xảy ra tại Bệnh viện Nhi Trung ương khiến nhiều người bàng hoàng.

Theo thông tin trên báo Vnexpress, sáng 7/6 vừa qua, chị Hường (Hà Nội) cùng con trai 3 tuổi đến khám bệnh tại Bệnh viện Nhi Trung Ương.

Khi hai mẹ con đi trên hành lang khoa Khám bệnh, đến trước cửa phòng khám số 19 thì một mảnh vữa lớn từ trên trần nhà rơi xuống trúng đầu cả hai. Diện tích mảng vữa sập khoảng 0,5 m2.

Ngay lập tức các bác sĩ tiến hành cấp cứu cho hai mẹ con. Chị Hường bị thương phải khâu 4 mũi, còn bé trai may mắn chỉ bị xây xước nhẹ vùng đầu. Hiện tại sức khỏe của hai mẹ con đã ổn định, cháu bé ăn uống tốt.

Lãnh đạo Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội) cho biết, nơi sập trần là khu nhà cũ thường xuyên bị lún nứt. Năm nào bệnh viện cũng gia cố, sửa chữa 1-2 lần song chỉ được một thời gian lại lún nứt tiếp.

Hiện bệnh viện đã tạm dừng khám bệnh tại khu vực này, sơ tán bệnh nhân, dọn dẹp hiện trường và tiến hành đục hết lớp vữa cũ để trát lớp mới. Khu vực này đang được quây bạt để sửa chữa.

Xem thêm video:

[mecloud]cEOE1gIEE2[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news