Tin mới

Hà Nội: Một phụ nữ bị tàu cán tử vong

Thứ sáu, 12/09/2014, 15:15 (GMT+7)

Khi nạn nhân đang đi bộ tại nút giao cắt đường tàu (đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội) thì bị chiếc tàu chợ tông thẳng vào và kéo lê hơn chục mét.

Khi nạn nhân đang đi bộ tại nút giao cắt đường tàu (đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội) thì bị chiếc tàu chợ tông thẳng vào và kéo lê hơn chục mét.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7 giờ 30 phút sáng nay (12/9) ngay ngã ba gần địa chỉ 154 Ngọc Hồi. Nạn nhân được xác định là một phụ nữ, 48 tuổi, quê ở Thái Bình, làm nghề giúp việc cho một gia đình sống trong khu dân cư địa phương này.

Nhiều người đau xót trước cái chết thương tâm của nạn nhân

Theo người dân khu vực, vào khoảng thời gian trên, người phụ nữ đang đi bộ ở khu vực ngã ba Ngọc Hồi, sát đường tàu. Mặc dù mọi người cố ra hiệu để bà biết đoàn tàu đang tiến đến rất gần và rất nguy hiểm nhưng dường như người này không hiểu ý, và tai nạn đau lòng diễn ra.

“Không ai trong chúng tôi dám với tay ra để kéo bà ấy ra khỏi khu vực đường ray” – một phụ nữ đau xót kể lại.

Sau khi xảy ra sự việc, rất nhiều người đi đường đã thả tiền lẻ xuống đường, cạnh thi hài của người xấu số.

Theo quan sát của phóng viên, nơi xảy ra tai nạn là điểm giao cắt giữa đường tàu và đường dân sinh của hàng trăm hộ dân khu Ngọc Hồi. Và mặc dù tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn vì đường tàu chạy giao với đường dân sinh nhưng toàn bộ khu vực này không hề có đèn tín hiệu và barie chắn ngang.

Theo Vũ Đậu (Người đưa tin)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news