Tin mới

Hà Nội: Nghi án bé trai 35 ngày tuổi bị dìm tử vong để trả thù

Thứ hai, 12/06/2017, 11:02 (GMT+7)

Khi bố mẹ cháu bé ngủ dậy không thấy con trên giường nên đã đi tìm và bàng hoàng phát hiện con trai đã tử vong trong chậu tắm.

Khi bố mẹ cháu bé ngủ dậy không thấy con trên giường nên đã đi tìm và bàng hoàng phát hiện con trai đã tử vong trong chậu tắm.

Xác nhận trên Tri Thức Trực Tuyến, một cán bộ công an sở tại cho biết vụ việc được phát hiện lúc 5h ngày 12/6 tại thôn Đình, xã Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội.

Nạn nhân là bé trai 35 ngày tuổi.

Rất đông người dân tập trung theo dõi sự việc. (Ảnh: Beat.vn)

Theo Trí Thức Trẻ, thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, bố mẹ cháu bé ngủ dậy không thấy con trên giường nên đã đi tìm và bàng hoàng phát hiện con trai đã tử vong trong chậu tắm, trên người có thương tích.

Ngay sau đó, người dân đã thông báo chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ sự việc.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện thông tin bé trai 35 ngày tuổi bị sát hại tại xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Chủ một tài khoản Facebook là người địa phương chia sẻ: “Tên ác nhân đã dìm em bé vào chậu tắm... Hung thủ đã viết dòng chữ ở cầu thang là: Tao giết cháu mày đấy”.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news