Tin mới

Hà Nội: Nghi vấn cướp xe Range Rover bỏ chạy, gây tai nạn liên hoàn

Thứ bảy, 29/04/2017, 09:54 (GMT+7)

Một nam thanh niên bị nghi là cướp chiếc xe Range Rover và nhanh chóng lái xe bỏ chạy. Sau khi bị phát hiện truy đuổi, người này gây tai nạn trên phố Nguyễn Chí Thanh khiến 2 người phải nhập viện.

Một nam thanh niên bị nghi là cướp chiếc xe Range Rover và nhanh chóng lái xe bỏ chạy. Sau khi bị phát hiện truy đuổi, người này gây tai nạn trên phố Nguyễn Chí Thanh khiến 2 người phải nhập viện.

Vào khoảng 22h30 tối 28/4, chủ xe Range Rover mang biển số rất đẹp 886.86 đang đỗ ở lề đường trên phố Tây Sơn (Đống Đa, Hà Nội) thì một nam thanh niên tiến lại gần chiếc xe và bất ngờ nhảy lên, lái chiếc xe bỏ chạy. Ngay khi phát hiện sự việc, chủ xe và người dân đi cùng nhau truy đuổi.

Hiện trường vụ tai nạn.
 

Nam thanh niên nói trên đã điều khiển xe Range Rover bỏ chạy với tốc độ cao trên các tuyến phố như Chùa Bộc - Tây Sơn - Đê La Thành - Nguyễn Chí Thanh - Đào Tấn - Hoàng Quốc Việt.

Trên đường chạy trốn chiếc xe Range Rover đã đâm vào hàng loạt xe máy, trong đó có một chiếc xe máy lưu thông trên đường Nguyễn Chí Thanh (trước cửa số nhà 35) do một phụ nữ điều khiển, chở theo con nhỏ. 2 mẹ con nạn nhân bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Theo ghi nhận tại hiện trường, có ít nhất 4 chiếc xe máy bị hư hỏng do xe Rang Rover đâm phải nằm trên đường Hoàng Quốc Việt, một chiếc xe máy bị ô tô chèn hẳn lên trên.

 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt ghi nhận hiện trường, đồng thời đưa tài xế về trụ sở Công an phường Quang Trung để tiến hành điều tra làm rõ.

Người điều khiển xe gây tai nạn

Qua xác định, người lái ô tô Range Rover là Nguyễn Duy L. (33 tuổi, quê Yên Bái). Nhiều người đang nghi vấn đây là vụ trộm xe. Theo người đàn ông chủ xe (khoảng 30 tuổi), trước khi xảy ra sự việc, anh để xe đối diện hiệu thuốc ở phố Tây Sơn thì bị Nguyễn Duy L. mở cửa trèo lên xe lái đi. Thấy vậy anh đuổi đến trụ sở Công an phường Quang Trung, cách chỗ đỗ 50m thì được một cán bộ cảnh sát cùng đi xe máy truy đuổi theo.

Vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news