Tin mới

Hà Nội: Người mẹ trẻ bế theo con gái 7 tháng tuổi mất tích bí ẩn

Thứ ba, 25/09/2018, 13:54 (GMT+7)

Khi đi chị Thùy mặc áo màu hồng, quần bò xanh, dép màu đen và con gái đội mũ màu vàng. Chị không mang theo điện thoại, thẻ ngân hàng, giấy tờ tùy thân hay đồ dùng gì khác.

Khi đi chị Thùy mặc áo màu hồng, quần bò xanh, dép màu đen và con gái đội mũ màu vàng. Chị không mang theo điện thoại, thẻ ngân hàng, giấy tờ tùy thân hay đồ dùng gì khác.

Theo phản ánh của anh Lê Ngọc Sơn (26 tuổi, trú tại đường Trương Định, quận Hoàng Mai, Hà Nội), vào sáng 23/9, vợ anh là chị Trần Phương Thùy (25 tuổi) đã bế con gái khoảng 7 tháng tuổi rời khỏi nhà.

Trước khi đi, chị Thùy nói là cho con ra ngoài chơi nhưng sau đó không thấy trở về.

Khi đi, chị Thùy mặc áo màu hồng, quần bò xanh, đôi dép màu đen và con gái đội mũ màu vàng. Chị không mang theo điện thoại, thẻ ngân hàng, giấy tờ tùy thân hay đồ dùng gì khác cho con gái.

Không thấy chị Thùy trở về, gia đình anh Sơn đi kiếm khắp nơi nhưng đến nay vẫn chưa có tung tích gì. Tối 23/9, gia đình đã trình báo sự việc lên công an sở tại.

Anh Sơn cũng tiết lộ, sau khi sinh con gái được 4 tháng, vợ anh có dấu hiệu bị trầm cảm, thay đổi tính cách và không nói chuyện với mọi người trong nhà. 

Đây là lý do anh Sơn và người thân rất lo lắng khi chị Thùy và con bỗng dưng mất tích.

Khi đăng thông tin trên một số phương tiện truyền thông và mạng xã hội thì gia đình nhận được tin, có người nhìn thấy một phụ nữ nhảy cầu Vĩnh Tuy tự vẫn. Thế nhưng, thông tin không được rõ ràng. 

Cả gia đình hy vọng hai mẹ con Bình An, đang đi chơi ở đâu đó và sẽ quay trở về.

Con gái chị Thùy bế đi là cháu thứ 2, trước đó, vợ chồng chị đã có một cháu lớn, cuộc sống gia đình rất hạnh phúc, không bao giờ xảy ra cãi vã.

Hai bên nội, ngoại cũng hết sức hỗ trợ vợ chồng trong việc chăm sóc con cái, vậy nên việc chị Thùy bỏ nhà đi khiến ai cũng bất ngờ.

Hiện, anh Sơn hiện vẫn tiếp tục công việc tìm kiếm, đồng thời, đăng tải thông tin lên các trang mạng xã hội với mong muốn có người nhìn thấy sẽ báo cho gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news