Tin mới

Hà Nội: Nhận lại xe sau 3 năm bị mất

Thứ năm, 09/07/2015, 09:01 (GMT+7)

Dừng xe một người tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm, CSGT phát hiện chiếc xe là tài sản bị trộm cắp cách đó 3 năm.

Dừng xe một người tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm, CSGT phát hiện chiếc xe là tài sản bị trộm cắp cách đó 3 năm.

Chiều 8/7, anh Nguyễn Xuân Phúc (32 tuổi, trú Phú Diễn, Từ Liêm) đã được bàn giao lại chiếc xe Honda AirBlade bị mất cắp cách đó 3 năm.

Trước đó, khoảng 10h ngày 8/7, tổ công tác gồm trung tá Vũ Văn Ngoại (tổ trưởng), thiếu úy Lê Thiên Thắng, thượng úy Đỗ Minh Quân làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến đường Lạc Long Quân – Xuân Đỉnh – Võ Chí Công thì phát hiện nam thanh niên điều khiển mô tô BKS 29L-281.85, hãng Honda Blade vi phạm không đội mũ bảo hiểm nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Anh Phúc nhận lại tài sản.

Qua kiểm tra, người này không xuất trình được giấy tờ, đăng ký xe. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác nghi vấn biển kiểm soát này không do cơ quan có thẩm quyền cấp. Ổ khóa xe này có vết cạy phá. Tổ công tác đã tiến hành xác minh nóng số khung, số máy được biết chiếc xe đăng ký biển 29L1-134.45 của Nguyễn Xuân Phúc (32 tuổi, trú Phú Diễn, Từ Liêm).

Trong lúc xác minh nguồn gốc phương tiện, nam thanh niên đã bỏ chạy.

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản và bàn giao phương tiện cho công an phường Xuân La.

PV

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mất trộm xe