Tin mới

Hà Nội: Ô tô tự dưng tông ngã 2 người đi xe máy rồi phóng mất dạng giữa phố đông

Thứ sáu, 14/09/2018, 14:01 (GMT+7)

Sự việc được ghi nhận chiều 13/09 trên Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội khiến hai người ngồi trên xe máy bị hất tung xuống đường. Tài xế xe con sau đó tiếp tục lao đi vun vút như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Sự việc được ghi nhận chiều 13/09 trên Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội khiến hai người ngồi trên xe máy bị hất tung xuống đường. Tài xế xe con sau đó tiếp tục lao đi vun vút như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Hành vi của tài xế này vô tình được camera gắn trên chiếc ô tô chạy ngay sau đó ghi lại trọn vẹn. Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên MXH đã lập tức gây xôn xao dư luận và khiến nhiều người phẫn nộ.

 

Clip Le Tuan Anh

Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14h30 chiều nay 13/09 tại đầu Đường Láng – đoạn Ngã Tư Sở. Diễn biến từ đoạn clip ngắn cho ta thấy, chiếc xe con hiệu Huyndai i10 của tài xế nói trên bất thình lình từ phía sau lao lên với tốc độ cao rồi đánh lái mạnh sang bên phải. Kết quả của cú "tạt đầu" thần thánh khiến phần thân ở vị trí cửa sau của ô tô va mạnh vào chiếc xe máy khiến hai người ngồi trên bị hất xuống đường.

Hà Nội: Ô tô tự dưng tông ngã 2 người đi xe máy rồi phóng mất dạng giữa phố đông - Ảnh 2.

Hai người đi xe máy bị hất tung xuống đường (Ảnh từ clip)

Điều đáng nói là sau khi gây ra tai nạn, tài xế xe con vẫn lạnh lùng lao đi như chưa hề xảy ra chuyện gì.  Rất may, một người đàn ông và một phụ nữ ngồi trên xe máy chỉ bị thương nhẹ. Sự việc khiến bất cứ ai chứng kiến cũng cảm thấy vô cùng bức xúc. Và tất nhiên, tài xế xe con liều lĩnh kia đã phải hứng cả đống gạch đá từ cư dân mạng cho hành vi của mình.

"Thật không thể hiểu nổi, đường đông mà phóng như ăn cướp đâm vào người ta rồi chẳng them ngoái lại. Văn hóa giao thông ngày nay đang thực sự đáng báo động!"Facebook Hoang Tuan bình luận.

"Hành động cực kỳ thiếu văn hóa, thể hiện sự liều lĩnh và coi thường tính mạng của người khác. Đã thế còn không them dừng lại hỏi thăm người ta lấy một tiếng. Đừng ai nói "có thể anh ta không quan sát thấy nhé, với cũ "vả" mạnh cỡ đó, không một người bình thường nào có thể không biết được. Thật đáng buồn, thiết nghĩ cần có hình thức phạt nguội thật nặng với những hành vi tương tự!" – Facebook Quynh Duong bức xúc.

Vũ Quang

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news