Tin mới

Hà Nội: Phát hiện 7 tài xế có thân nhiệt bất thường ở các chốt kiểm tra

Thứ bảy, 04/04/2020, 15:10 (GMT+7)

Tại 30 chốt ra vào cửa ngõ Thủ đô, lực lượng chức năng đã phát hiện 7 tài xế có thân nhiệt cao bất thường.

Theo tin tức từ VOV và An ninh Thủ đô, sáng 4/4, Phòng CSGT, CATP Hà Nội cho biết, CSGT và lực lượng chức năng đã kiểm tra gần 5000 lái xe, người ngồi trên xe ô tô.

Qua quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện 7 lái xe có thân nhiệt cao bất thường, bàn giao cho cơ quan y tế để đảm bảo sức khỏe, phòng, chống dịch Covid-19.

Ảnh: Hà Nội Mới

Quá trình kiểm tra thân nhiệt cũng như di chuyển người và phương tiện của những lái xe này được lực lượng chức năng thực hiện theo đúng quy định, phương án, đảm bảo tuyệt đối an toàn, phòng, chóng hiệu quả Covid-19.

Tính tới thời điểm này, có hơn 10.000 trường hợp lái xe ra vào TP Hà Nội ở 30 cửa ngõ đã được CSGT và lực lượng chức năng kiểm tra thân nhiệt, giám sát cách ly xã hội.

Phòng CSGT Hà Nội cũng khuyến cáo người dân, theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, những danh mục quy định chi tiết những trường hợp, ngành nghề... nào được phép ra ngoài, hoạt động. Chính vì vậy, người dân cần tuyệt đối chấp hành để cùng với Chính phủ phòng, chống hiệu quả dịch bệnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Covid-19 virus corona