Tin mới

Hà Nội: Phát hiện nam tài xế đột tử trên vô lăng giữa ngã tư

Thứ sáu, 29/05/2020, 16:27 (GMT+7)

Đang tham gia giao thông ở nút giao Huỳnh Thúc Kháng - Láng Hạ, người dân bất ngờ phát hiện một tài xế ô tô gục đầu trên tay lái. Khi tiến hành kiểm tra xác định người này đã tử vong.

Theo tin tức trên Báo Giao thông, Thanh niên, vụ việc xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 29/5, tại khu vực đèn tín hiệu giao thông ngã tư Huỳnh Thúc Kháng - Láng Hạ (quận Đống Đa, Hà Nội).

Vụ việc khiến phố Huỳnh Thúc Kháng bị tắc dài theo hướng đi Láng Hạ. Ảnh: FB

Thời điểm trên, một số người tham gia giao thông nhận thấy đèn tín hiệu đã chuyển sang màu xanh được di chuyển, nhưng không thấy chiếc xe ô tô mang BKS 30A-827.58 này lăn bánh.

Thấy biểu hiện bất thường, mọi người tiến lại xem thì phát hiện nam tài xế này gục trên tay lái nên liền gọi cho lực lượng chức năng.

Hiện nguyên nhân người đàn ông đột tử khi lái xe đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. Ảnh: FB

Nhận được thông tin, Công an phường Láng Hạ đã có mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp với các đơn vị liên quan phân luồng giao thông phục vụ công tác khám nghiệm.

Theo ghi nhận, tài xế tử vong là nam giới, khoảng trên 30 tuổi. Đến 14h55 chiều, thi thể tài xế được đưa đi bằng xe cứu thương, lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường.

Một lãnh đạo Công an phường Láng Hạ cho biết, cơ quan chức năng đang làm rõ danh tính và nguyên nhân tử vong của nam tài xế. Có nhiều khả năng người này thiệt mạng do đột quỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news