Tin mới

Hà Nội: Sau tiếng nổ lớn, cửa hàng sửa chữa xe máy ở cổng chợ Mỹ Đình cháy dữ dội

Chủ nhật, 28/10/2018, 14:23 (GMT+7)

Cửa hàng sửa chữa xe máy nằm cạnh cổng chợ Mỹ Đình đã bất ngờ bốc cháy dữ dội sau tiếng nổ lớn. Vụ cháy khiến nhiều người dân và tiểu thương hoảng sợ.

Cửa hàng sửa chữa xe máy nằm cạnh cổng chợ Mỹ Đình đã bất ngờ bốc cháy dữ dội sau tiếng nổ lớn. Vụ cháy khiến nhiều người dân và tiểu thương hoảng sợ.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 9 giờ sáng 28/10, một cửa hàng sửa chữa xe máy địa chỉ tại số 1, đường Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã bất ngờ bốc cháy sau tiếng nổ lớn, theo Tổ Quốc.

Hiện trường vụ cháy.

Một số nhân chứng cho biết, khi bất ngờ nghe tiếng nổ lớn, chạy ra thì đã thấy lửa khói bốc lên ngùn ngụt từ cửa hàng sửa xe máy đầu chợ nên hô hoán và báo lực lượng chức năng tới hiện trường xử lý.

"Lửa cháy lan cả vào trong chợ, nhiều người phải hô hoán nhau sơ tán đồ đạc", tiểu thương Nguyễn Thị Hiền (54 tuổi) cho biết.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã huy động 4 xe cứu hỏa chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường khống chế đám cháy. Đến 9 giờ 30 cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế, Thanh Niên thông tin.

Lực lượng cứu hỏa nhanh chóng tiếp cận hiện trường dập tắt đám cháy.

Về vụ cháy trên, một lãnh đạo UBND phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện dẫn đến bắt lửa vào giẻ lau xe máy và xảy ra hỏa hoạn. Rất may, vụ cháy không có thiệt hại về người.

Lực lượng chức năng đang tổ chức thống kê thiệt hại, điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news