Tin mới

Hà Nội: Tài xế taxi trả lại 650 triệu cho khách bỏ quên trên xe

Thứ bảy, 15/10/2016, 13:56 (GMT+7)

Tài xế taxi của hãng Thành Công đã trao trả lại số tiền 650 triệu đồng cho khách hàng bỏ quên trên xe.

Tài xế taxi của hãng Thành Công đã trao trả lại số tiền 650 triệu đồng cho khách hàng bỏ quên trên xe.

Theo Vnexpress, chiều ngày 13/10, tài xế Hoàng Trạch Hưng đón khách là bà Trương Bích Hạnh (ở Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) tại ngã tư Đại Cồ Việt để đến tiệm vàng Minh Châu trên đường Trần Nhân Tông.

Bà Hạnh nhận lại số tiền bỏ quên trên xe taxi. Ảnh: Vnexpress

Khi xuống xe, bà Hạnh bỏ quên một cái túi. Anh Hưng đã gọi về hãng báo về việc có nhặt được túi đồ của khách hàng bỏ quên trên xe với số tiền trị giá 650 triệu.

Thông tin trên báo Pháp luật Việt Nam, sau khi vào tiệm vàng một lúc khá lâu bà Hạnh mới nhớ ra mình đã quên một chiếc túi xách trên taxi, bên trong đựng 650 triệu đồng. Bà Hạnh thậm chí không biết mình đi hãng xe taxi gì.

Sau đó, nhân viên tiệm vàng Minh Châu lập tức kiểm tra camera an ninh, hình ảnh cho thấy bà Hạnh rời taxi chỉ mang theo một chiếc túi xách. Biết được biển hiệu của hãng trong hình ảnh camera lưu giữ, nhân viên tiệm vàng Minh Châu gọi điện đến hãng taxi Thành Công và người trực ở đây cho biết tài xế taxi đã về trụ sở trả xe, nộp một cái túi do khách hàng bỏ quên, thấy bên trong có tiền nhưng không biết là bao nhiêu, hiện chiếc túi đó đang được giữ tại hãng.

Sau đó, bà Hạnh đã đến trụ sở công ty nhận lại số tiền trước sự chứng kiên của tài xế Hưng.

Xem thêm video:

[mecloud]JcqXkhNTWg[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: taxi