Tin mới

Hà Nội: Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng bị vây giữ, truy vấn dưới tầng hầm

Thứ tư, 24/10/2018, 17:03 (GMT+7)

Theo đoạn video, nhiều người dân vây giữ cô gái trong hầm để xe và truy vấn gay gắt người này.

Theo đoạn video, nhiều người dân vây giữ cô gái trong hầm để xe và truy vấn gay gắt người này.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một phụ nữ tên D. được cho là nhân viên của (có địa chỉ tại quận Thanh Xuân, Hà Nội) bị một số người truy vấn, vây giữ tại tầng hầm gửi xe của tòa nhà này.

Theo nội dung được đăng tải kèm đoạn video, chị D. (là nhân viên của toà nhà) cùng một đồng nghiệp sau khi hết ca làm xuống hầm lấy xe thì bị một số cư dân toà nhà bao vây, truy vấn. 

Sự việc được cho là xảy ra ở thời điểm cư dân tại đây kiện chủ đầu tư của toà nhà vì bị cắt điện nước, không tìm được chủ đầu tư nên họ vây giữ 2 nhân viên này.

 

Trong đoạn video, một số người dân liên tục hỏi cô gái: "Mày báo cáo cho ai, mày báo cáo những nội dung gì?", nhưng cô gái chỉ im lặng.

Chiều 24/10, trao đổi với PV, lãnh đạo Công ty cổ phần ACC Thăng Long (chủ đầu tư toà nhà Artemis) cho biết: Đơn vị đã nắm được thông tin về việc một nhân viên của chủ đầu tư bị dân truy vấn dưới tầng hầm.

Cũng theo vị lãnh đạo này, hiện phía đơn vị đang tiến hành trích xuất camera, phối hợp với lực lượng bảo vệ, mời các bên liên quan như người làm chứng đến để điều tra, làm rõ vụ việc.

Cô gái trong video tên D. hiện là trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty. Sự việc xảy ra vào đêm 21/10, sau đó người này đã phải xin nghỉ làm việc 2 ngày để trấn an lại tinh thần.

Đến ca làm việc chiều nay, (24/10) chị D. mới đi làm lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: toà nhà Artemis