Tin mới

Hà Nội: Trường mầm non bị lửa thiêu rụi

Thứ năm, 09/06/2016, 09:17 (GMT+7)

Dù được phát hiện kịp thời nhưng ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ đồ đạc trong lớp Nhà trẻ. 

Dù được phát hiện kịp thời nhưng ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ đồ đạc trong lớp Nhà trẻ. 

Vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 19h tối ngày 8/6, tại trường mầm non Đông La - khu vực La Tinh (xã Đông La, Hoài Đức, Hà Nội).

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng thời gian trên, mọi người phát hiện mùi khói khét lẹt bốc ra từ khu vực trường mầm non này. Khi người dân chạy đến kiểm tra, ngọn lửa đã bắt đầu bùng mạnh kèm theo một lượng khói lớn.

Mọi người hô hoán nhau, dùng các phương tiện chữa cháy sẵn có để dập lửa. Do trong phòng học chứa nhiều đồ dùng học sinh dễ cháy, đến khoảng 21h cùng ngày, ngọn lửa mới được khống chế hoàn toàn.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh Thu Trang

Theo quan sát của PV tại hiện trường, trường mầm non Đông La - khu vực La Tinh là một căn nhà mái bằng, chia làm 2 phòng học. Ngọn lửa bùng phát, thiêu rụi hoàn toàn đồ đạc trong một phòng.

Tivi, quạt trần, quạt treo tường cùng nhiều bàn ghế, đồ dùng học tập, sinh hoạt của các cháu biến thành than sau hỏa hỏa hoạn. Vữa trần và tường vôi bong tróc gần như hoàn toàn. Phòng học bên cạnh cũng bị sức nóng của ngọn lửa làm cong vênh, hư hỏng nhiều đồ đạc. Hành lang bị ám khói đen sì.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trường mần non