Tin mới

Hà Nội tung hơn 1.000 cảnh sát giữ an ninh, chống đua xe trận đấu Việt Nam - Hàn Quốc

Thứ tư, 29/08/2018, 13:51 (GMT+7)

Để đảm bảo an ninh trật tự và chống đua xe trước, trong và sau trận bán kết ASIAD 2018 giữa Việt Nam và Hàn Quốc, Công an Hà Nội đã huy động hơn 1000 chiến sỹ.

Để đảm bảo an ninh trật tự và chống đua xe trước, trong và sau trận bán kết ASIAD 2018 giữa Việt Nam và Hàn Quốc, Công an Hà Nội đã huy động hơn 1000 chiến sỹ.

Kết quả hình ảnh cho 1000 cảnh sát ra quân giữ an ninh, chống đua xe

Sáng 29/8, Công an Hà Nội cho biết các đơn vị đã chuẩn bị kế hoạch bảo đảm an ninh trật tự, phòng chống đua xe trái phép và gây rối trật tự tại các khu vực công cộng sau trận bán kết ASIAD 2018, giữa Olympic Việt Nam và đối thủ Hàn Quốc.

Theo đó, từ 15h, Phòng Cảnh sát giao thông huy động 100% cán bộ, chiến sĩ với gần 1.000 cảnh sát làm nhiệm vụ tại 300 nút giao thông trọng điểm ở 10 quận nội thành.

Ngoài ra, CSGT Hà Nội tăng cường 15 tổ công tác 141 có nhiệm vụ lập chốt phân làn giao thông kết hợp xử phạt người vi phạm tại các giao lộ và cửa ngõ ra vào trung tâm thành phố.

Phòng Cảnh sát hình sự huy động toàn bộ lực lượng ứng trực và phối hợp cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ động tuần tra, ngăn chặn đua xe và tổ chức đua xe trái phép.

Trung đoàn CSCĐ – Công an thành phố Hà Nội cho biết, đơn vị huy động 50% quân số trực, trong đó có 60 tổ công tác mỗi tổ gồm 4 chiến sỹ tuần tra lưu động ở các quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng và quận Hà Đông...

Đồng thời bố trí các tổ công tác phối hợp với CSGT, CSHS, công an phường để ngăn chặn những hành vi vi phạm giao thông, an ninh trật tự, ngăn chặn những hành động quá khích như đập phá, gây rối trật tự, đua xe trái phép.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news