Tin mới

Hà Nội: Xe máy đối đầu container, 1 người tử vong

Thứ ba, 27/02/2018, 16:28 (GMT+7)

Xe máy và container va chạm với nhau tại xã Kim Sơn (Gia Lâm, Hà Nội) khiến 1 người chết tại chỗ, 1 người bị thương nặng.

Xe máy và container va chạm với nhau tại xã Kim Sơn (Gia Lâm, Hà Nội) khiến 1 người chết tại chỗ, 1 người bị thương nặng. 

Dân Trí và Vietnamnet cho hay sáng nay 27/2, một vụ va chạm giữa xe máy và xe container đã xảy ra tại khu vực Cống Keo (xã Kim Sơn, huyện Gia Lâm) khiến một người chết tại chỗ và một người bị thương nặng. 

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet

Chiều cùng ngày, ông Nguyễn Hùng Cường - Chủ tịch xã Kim Sơn (Gia Lâm, Hà Nội) cho biết vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h sáng 27/2 tại khu vực Cống Keo, xã Kim Sơn, làm 1 người chết tại chỗ và 1 người bị thương.

"Ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý sự việc. Hiện thi thể người đàn ông điều khiển xe máy đã được chuyển về Bệnh viện Đa khoa huyện Gia Lâm để chờ người thân đến nhận" – ông Cường cho biết.

Theo chia sẻ của ông Cường, nạn nhân bị tử vong sinh năm 1978 và chưa xác định được danh tính, quê ở huyện Thường Tín, Hà Nội. 

Chiếc xe container gây tai nạn mang BKS tỉnh Hà Nam.

"Hàng ngày có khoảng hơn 3.000 xe tải các loại lưu thông qua tuyến đường khu vực Cống Keo này nên tại đây rất hay xảy ra tai nạn" – Chủ tịch xã Kim Sơn Nguyễn Hùng Cường cho biết thêm.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news