Tin mới

Hà Nội: Xôn xao việc giáo viên mầm non đánh con riêng của chồng thâm tím cơ thể

Thứ tư, 15/11/2017, 14:59 (GMT+7)

Sau khi cả hai đã ly hôn, chị D., một giáo viên mầm non đang giảng dạy tại quận Bắc Từ Liêm đã nhiều lần có hành động đánh con riêng của chồng.

Sau khi cả hai đã ly hôn, chị D., một giáo viên mầm non đang giảng dạy tại quận Bắc Từ Liêm đã nhiều lần có hành động đánh con riêng của chồng.

Ngày 14/11 vừa qua, trên các diễn đàn mạng xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh một cháu bé bị đánh đập, kèm theo đó là những hình ảnh đứa bé với nhiều vết bầm tím trên cơ thể, được cho là bị mẹ kế bạo hành.

Những vết thương trên cơ thể cháu bé bị chị N.T.D. đánh.

Theo chia sẻ của chủ nhân bài viết, đây là hình ảnh được chính mẹ ruột của đứa trẻ sau nhiều lần nghi ngờ con mình bị bạo hành nên đã âm thầm quay lại, sự việc xảy ra ở khu vực phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội).

Để hiểu rõ hơn về sự việc trên, sáng 15/11, PV đã tìm về tổ dân phố Văn Trì 4, phường Minh Khai, nơi xảy ra sự việc gặp gỡ người thân của cháu bé bị đánh.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Trọng Hòa (người thân trong gia đình cháu bé) cho biết, đúng là có sự việc như trên mạng chia sẻ, sự việc này xảy ra cách đây 2 tháng và đang chờ công an giải quyết.

Ông Hòa kể, cháu ông là anh Nguyễn Văn H. nên duyên với chị H.T.Y. có được 2 mặt con, một trai, một gái.

Tuy nhiên, trong thời gian chung sống với nhau hai người có trục trặc dẫn đến ly hôn và hai con ở với anh V.

Thời gian hai vợ chồng anh V. ly hôn, con trai (gần 5 tuổi) của anh V. đi học mẫu giáo tại Trường mầm non Minh Khai lớp cô giáo N.T.D.

Quá trình đưa đón con đi học, cô D. có đưa con anh V. về nhà nên giữa anh V. và D. đã nảy sinh tình cảm rồi về ở với nhau.

Trong quá trình về chung sống, chị D. đã nhiều lần có hành động đánh đập bé trai lên 5 tuổi là con riêng của anh V.

"Sau khi sự việc xảy ra, công an cũng gọi tôi lên lập biên bản, sự việc có như nào thì tôi trình bày vậy.

Tôi không phải là người chứng kiến toàn bộ sự việc nhưng bà con, hàng xóm người ta ai cũng nhìn thấy rõ hành động đánh con chồng chủa chị D.

Thậm chí, ngay cả đứa em tôi cũng biết, cháu bé bị đánh nhiều lần, chủ yếu là mẹ kế đánh các cháu khiến các cháu sợ hãi", ông Hòa kể lại.

Hà Nội: Xôn xao việc giáo viên mầm non đánh con riêng của chồng thâm tím cơ thể - Ảnh 1.

Vết bầm tím ở tai cháu bé.

Theo ông Hòa, chị D. về chung sống với anh V. cũng không được lòng gia đình nhà chồng. Trong nhà ai cũng biết và rất bức xúc việc chị D. đánh con của chồng.

Sau khi sự việc xảy ra, công an đã giao hai cháu bé cho chị Y, (vợ cũ anh D.) nuôi dưỡng và chăm sóc.

Ông Nguyễn Thái Bình - Tổ trưởng tổ dân phố Văn Trì 4 cho biết, ông cũng khá bất ngờ về việc chị D. đánh con riêng của chồng vì chị D. là cô giáo mầm non sao lại có hành động ác như vậy được.

Bà Hoàng Thị Chiên - Phó chủ tịch UBND phường Minh Khai cho biết, sau khi nhận tin báo cán bộ phường đã phối hợp cùng Công an phường tập trung xác minh, mời chị D., người có hành vi đánh con riêng của chồng lên làm việc.

Theo bà Chiên, chị D. đang là giáo viên tại Trường mầm non Minh Khai, sau khi sự việc xảy ra, phía nhà trường đã có quyết định tạm đình chỉ công tác của cô này.

Khi hoàn tất hồ sơ chuyển lên Công an quận Bắc Từ Liêm, chị D. tiếp tục công việc của mình tuy nhiên không được đứng lớp mà chỉ làm nhân viên của trường, nhà trường cũng kỷ luật cảnh cáo nữ giáo viên có hành vi đánh đập con riêng của chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news