Tin mới

Hà Tĩnh: Nghi bắt cóc trẻ em, hàng trăm người vây bắt 1 phụ nữ

Thứ bảy, 29/07/2017, 19:10 (GMT+7)

Hàng trăm người dân thuộc xã Quang Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh đã vây bắt một phụ nữ suốt nhiều giờ do nghi vấn bắt cóc trẻ em.

Hàng trăm người dân thuộc xã Quang Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh đã vây bắt một phụ nữ suốt nhiều giờ do nghi vấn bắt cóc trẻ em. 

Lao ĐộngVietnamnet cho hay, sáng ngày 29/7, chị Thân Thị Giá đưa con trai là Lương Khắc Thành (2 tuổi) và một người cháu khác đến nhà ông Thân Văn Kính (bố ruột chị Giá, ngụ tại thôn Ban Lộc, xã Quang Lộc) nhờ trông hộ. 

Hàng trăm người dân xã Quảng Lộc bao vây người phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em. Ảnh: Lao Động

9h cùng ngày, một người phụ nữ được cho là quen biết với ông Kính đến nhà chơi và ít phút sau đó, người phụ nữ này đã bồng cháu Thành đến nhà một người dân tên Kiểm (cùng thôn) cách nhà ông Kính khoảng 700m. 

Người phụ nữ được công an bảo vệ sau khi được giải thoát và dẫn về đồn công an để điều tra và làm rõ. Ảnh: Vietnamnet

Khi chị Giá không thấy con mình đâu đã hô hoán người làng đổ xô đi tìm. Đến khoảng 10h cùng ngày, người dân phát hiện cháu Thành cùng người phụ nữ lạ mặt tại nhà bà Kiểm. 

Cho rằng người phụ nữ này bắt cóc cháu Thành nên chỉ trong ít giờ, hàng trăm người dân đã tổ chức vây ráp, không cho người phụ nữ này rời khỏi hiện trường. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng huyện Can Lộc đã cử hàng chục chiến sĩ đến hiện trường để nắm tình hình, đồng thời đảm bảo an ninh trật tự để tránh việc người dân quá khích dẫn đến hàng hung người phụ nữ. 

Chia sẻ với báo chí, ông Bùi Huy Cường, Phó chủ tịch UBND huyện Can Lộc, lực lượng chức năng đang được tăng cường tối đa để xử lý vụ việc.

“Hiện chưa thể xác định được người phụ nữ trên có bắt cóc trẻ em hay không, nhưng để tránh việc hiểu nhầm dẫn đến người dân quá khích hành hung người phụ nữ, công an huyện Can Lộc được huy động tối đa để bảo vệ” - ông Cường cho hay.

Khoảng 15h30 phút cùng ngày, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã điều động thêm 2 xe cảnh sát nhằm hỗ trợ công an huyện Can Lộc bảo vệ, không cho người dân hành hung người phụ nữ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news