Tin mới

Hà Tĩnh: Ô tô lao vào quán nhậu, tông 9 người bị nhập viện

Thứ năm, 20/09/2018, 08:02 (GMT+7)

Chiếc Hyundai Santa Fe bất ngờ lao thẳng vào quán nhậu khiến nhiều khách đang ăn không chạy kịp đã bị tông trúng, 9 người đã phải nhập viện.

Chiếc Hyundai Santa Fe bất ngờ lao thẳng vào quán nhậu khiến nhiều khách đang ăn không chạy kịp đã bị tông trúng, 9 người đã phải nhập viện.

Vụ tai nạn trên xẩy ra vào khoảng 19h45 phút ngày 19/9 tại một quán nhậu có tên Phố Nướng trên quốc lộ 1A thuộc thôn Liên Phú , xã Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh ( Hà Tĩnh), làm 9 người nhập viện trong đó 5 người bị thương nặng. 

Theo đó vào thời điểm trên, anh Hoàng Hữu Đạt ( trú huyện Đô Lương, Nghệ An) sau khi cùng một nhóm bạn ăn tại đây vừa xong lên chiếc xe hiệu Santafe BKS 37A 405.48  lùi ra để về. Tuy nhiên, chiếc xe bất ngờ lao vào quán với tốc độ kinh hoàng.

Ô tô lao vào quán nhậu khiến 9 người nhập viện.

Nhiều người trong quán đã nhìn thấy và bỏ chạy kịp thời nhưng có một bàn ăn khá đông người đã không kịp thoát nạn nên bị ô tô tông trúng. Hậu quả, 9 người bị xe đâm trúng nguy kịch phải nhập viện cấp cứu. 

Danh tính các nạn nhân được xác ịnh gồm: Nguyễn Thị Duyên, Hoàng Thị Nghĩa, Trần Xuân Diệp, Nguyễn Thanh Tịnh, Nguyễn Cao Cường, Mai Ngọc Mỹ, Đào Xuân Tiệp, Nguyễn Khánh Khuê, Nguyễn Tiến Dũng. Tất cả các nạn nhân đều ở Kỳ Anh. Được biết, nhóm người này đang tổ chức sinh nhật chọ chị Cao Ngọc Mỹ thì gặp tai nạn.

Nhiều độ đạc trong quán bị ô tô ủi bay

Theo anh Phạm Văn Chiến, chủ quán cho biết, trước khi xẩy ra vụ tai nạn trên trong quán chỉ còn lại hai bàn khách ăn cơm và nhậu. Nếu vụ tai nạn đúng vào thời điểm đông khách, chắc chắn hậu quả còn khủng khiếp hơn.

Ngay sau khi vụ tai nạn xẩy ra, Công an phường Kỳ Liên cùng CSGT Công an thị xã Kỳ Anh đã có mặt tại hiện trường giải tỏa ùn tắc giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn trên. 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news