Tin mới

Hà Tĩnh: Sét đánh 1 người nguy kịch, 6 con bò chết trong mưa giông

Thứ ba, 15/10/2019, 08:27 (GMT+7)

Cơn mưa giông kèm sấm sét xảy ra trên địa bàn Hà Tĩnh đã đánh trúng khiến 1 người nguy kịch và 6 con bò bị chết.

Chiều và xuyên tối 14/10, trên địa bàn Hà Tĩnh có mưa lớn trên diện rộng kèm theo hiện tượng sấm sét. Trong cơn mưa, sét đã đánh trúng một người và 1 đàn bò bị chết.

Xác nhận thông tin, ông Trương Quang Anh, Chủ tịch UBND xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, vào khoảng 14h30 ngày 14/10, mưa to gió lớn kèm sấm chớp đã đánh chết một đàn bò gồm 6 con của 4 hộ dân đang ăn cỏ tại xứ Đồng Bện, thôn Kỳ Sơn, xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà.

Sáu con bò của 4 hộ dân bị sét đánh chết

Cùng thời điểm cũng trong cơn mưa giông này, tại phường Đức Thuận, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, trong lúc đi thả ống trúm, một người đàn ông địa phương cũng bất ngờ bị sét đánh trúng.

Thông tin từ bệnh viện Đa khoa thị xã Hồng Lĩnh cho biết, vào lúc 15h20 cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân Phan Đình Q. (SN 1976, trú tại thôn Đồng Thuận, phường Đức Thuận), bị sét đánh trong tình trạng tím tái toàn thân, mạch không có, huyết áp không có.

Sau hơn 1 giờ đồng hồ tích cực cấp cứu, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch, chuyển lên tuyến trên để tiếp tục điều trị, theo dõi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news