Tin mới

Hải cẩu lên bờ đùa với người dân Bình Thuận bị đánh chết

Thứ ba, 03/01/2017, 20:27 (GMT+7)

Con hải cẩu thường lên bờ đùa với người dân ở Bình Thuận được phát hiện chết trên bãi biển, với nhiều vết thương trên đầu.

Con hải cẩu thường lên bờ đùa với người dân ở Bình Thuận được phát hiện chết trên bãi biển, với nhiều vết thương trên đầu.

Thông tin trên được báo Tri Thức Trực Tuyến, Lao Động, Pháp luật TP HCM đăng tải. Theo đó, con hải cẩu đốm thường lên bờ nô đùa với người dân ở khu vực bãi biển Đồi Dương, thị trấn Phan Rí Cửa, Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận bị đánh chết vào đêm 1/1.

Hải cẩu lên bờ đùa với người dân Bình Thuận bị đánh chết. Ảnh internet

Cụ thể, vào khoảng 21h ngày 1/1, người dân khu vực phát hiện con hải cẩu bị đánh chết, với nhiều vết thương ở trên đầu, máu chảy nhiều tự miệng. Sự việc khiến những người dân ở địa phương rất đau lòng. Mọi người sau đó đã đào hố chôn cất con hải cẩu này.

Theo những người dân địa phương, có thể do hải cẩu thường xuyên phá, cắn rách lưới và ăn cá của ngư dân nên một vài người thiếu ý thức đã đánh chết hải cẩu.

Được biết, con hải cẩu này xuất hiện ở khu vực vào cuối tháng 11/2016. Con hải cẩu này dài hơn 1m, nặng khoảng 50kg, trên lưng bám đầy rong biển, thường xuyên lên bờ vào buổi trưa khi có nắng và nằm phơi mình trên cát

Rất nhiều người dân ở địa phương yêu mến, và thường xuyên ra đùa vui với chú hải cẩu này.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đánh chết