Tin mới

Hai cha con bị đâm trọng thương, công an nói "chuyện không có gì"

Thứ hai, 04/06/2018, 09:29 (GMT+7)

Hai cha con ở Vĩnh Long bị người khác xông vào nhà đâm trọng thương phải nhập viện cấp cứu nhưng công an nói không có gì.

Hai cha con ở Vĩnh Long bị người khác xông vào nhà đâm trọng thương phải nhập viện cấp cứu nhưng công an nói không có gì.

Theo tức từ Vietnamnet, khoảng 16h15, ngày 3/6, ông Nguyễn Phi Hùng (52 tuổi) và con trai là Nguyễn Phi Hổ (28 tuổi), cùng ngụ xã Thành Đông, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long bị Nguyễn Hữu Nghĩa (24 tuổi) cầm kéo xông vào nhà đâm trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Ông Hùng và anh Hổ nằm điều trị tại BV Đa khoa TP Cần Thơ. Ảnh Vietnamnet

Theo người nhà nạn nhân cho biết, ông Hùng có xây 1 bậc thềm phía trước dài 1,5m, rộng khoảng 20cm. Khoảng 16h15 chiều nay, sau khi nhậu Nghĩa lấy xe máy chạy từ nhà mình ra đường lớn thì vướng vào bậc thềm nói trên.

Lúc này, Nghĩa cho rằng ông Hùng xây bậc thềm chắn hết lối đi. Ông Hùng giải thích bậc thềm này có từ lâu chứ không phải mới xây. Sau đó, giữa hai bên lời qua tiếng lại thì bất ngờ Nghĩa chạy về nhà lấy cây kéo quay lại đâm ông Hùng trọng thương.

Sau đó, Nghĩa tiếp tục chạy về nhà lấy dao ra định chém gia đình ông Hùng. Nhưng nghe người nhà ông gọi điện trình báo công an, Nghĩa mới bỏ đi.Đợi đến khi công an xã có mặt thì nhà ông Hùng mới mỏ cửa đưa người đi cấp cứu.

Các bác sĩ tại bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ xác định ông Hùng bị đâm một nhát thủng sườn bên trái, dưới nách. Còn anh Hổ bị đâm đứt động mạch tay trái, ngay khuỷu tay.

Cũng thông tin từ VTC News, dù vụ việc đã được công an xã Thành Đông lập biên bản, tịch thu hung khí nhưng trong tối cùng ngày, người nhà ông Hùng vẫn chưa thấy cơ quan điều tra mời lên lấy lời khai.

Trao đổi với PV VTC về việc này, một công an xã Thành Đông cho biết: "Vụ việc này đâu có nghiêm trọng gì đâu, hiện cũng đang làm và vụ này cũng không có gì”.

Còn lãnh đạo Công an huyện Bình Tân thì cho biết, hôm nay mình không trực nên không nắm được vụ việc.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news