Tin mới

Hai cô gái bị “yêu râu xanh” lôi vào vườn cà phê hại đời giữa đêm

Thứ tư, 28/10/2015, 09:25 (GMT+7)

Phát hiện hai cô gái tên Linh và Mai đi đến. Sỹ lao ra kéo Linh vào vườn cà phê để hiếp dâm nhưng bị hai cô gái chống trả quyết liệt nên Sỹ bỏ chạy.

Phát hiện hai cô gái tên Linh và Mai đi đến. Sỹ lao ra kéo Linh vào vườn cà phê để hiếp dâm nhưng bị hai cô gái chống trả quyết liệt nên Sỹ bỏ chạy.

Cơ quan CSĐT công an huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk cho biết, ngày 26/10 cơ quan này đã có lệnh bắt giữ khẩn cấp đối tượng một đối tượng trên địa bàn để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Danh tính đối tượng là Trần Quang Sỹ (SN 1990, trú tại xã Bình Hòa, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định).

Đối tượng Sỹ đang chỉ địa điểm xảy ra vụ việc. Ảnh Công Lý.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, đêm ngày 25/10, sau khi uống rượu say và hát karaoke tại thị trấn Krông Năng, Sỹ đã đến đoạn đường thuộc tổ dân phố 2,  thị trấn Krông Năng, nấp sau một cột điện. Mục đích của đối tượng là chờ phụ nữ qua đường để giở trò đồi bại.

Đứng lấp một lúc thì Sỹ phát hiện hai cô gái tên Linh và Mai đi đến. Sỹ lao ra kéo Linh vào vườn cà phê để hiếp dâm. Không để cho Sỹ đạt ddwwocj mục đích, Linh vào Mai lao vào dùng cây, dép đánh Sỹ làm Sỹ phải bỏ chạy.

Được biết, Sỹ đang làm thợ xây, cũng tại địa điểm này, năm 2011, Sỹ đã kéo một phụ nữ vào vườn cà phê để hiếp dâm. Sau đó đối tượng bị đưa ra xét xử và tuyên phạt 3 năm 6 tháng tù. Đối tượng vừa mới ra tù vì tội hiếp dâm chưa lâu.

Vụ việc đang tiếp tục được điều ra, làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an