Tin mới

Đào móng khách sạn, hai công nhân bị gạch đá vùi lấp

Thứ bảy, 26/09/2015, 08:47 (GMT+7)

“Khi chúng tôi đang hì hục xúc cát thì nghe tiếng động chát chúa phát ra ở phía bên cạnh, khói bụi bay mịt mù  kèm theo nhiều tiếng la hét thất thanh của công nhân”.

“Khi chúng tôi đang hì hục xúc cát thì nghe tiếng động chát chúa phát ra ở phía bên cạnh, khói bụi bay mịt mù  kèm theo nhiều tiếng la hét thất thanh của công nhân”.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày 25-9 tại khách sạn Công Đoàn Phú Yên ở TP Tuy Hòa (Phú Yên).

Danh tính hai công nhân là Trương Công Phê (27 tuổi) và Bùi Thanh Nhảy (55 tuổi, cùng trú huyện Phú Hòa, Phú Yên).

Theo thông tin ban đầu, nhiều công nhân đang đào móng mới sâu khoảng 2,6m và đóng cừ để gia cố móng cũ của công trình thì một mảng móng cũ bất ngờ sập xuống đè khiến cả hai người bị vùi lấp dưới đống gạch.

Hiện trường vụ tai nạn khiến hai công nhân bị vùi lấp. Ảnh Công an TP. HCM.

Một công nhân chứng kiến vụ việc (xin giấu tên) chưa hết bàng hoàng kể lại: “Khi chúng tôi đang hì hục xúc cát thì nghe tiếng động chát chúa phát ra ở phía bên cạnh, khói bụi bay mịt mù  kèm theo nhiều tiếng la hét thất thanh của công nhân.

Chạy sang đến nơi thì hai anh trên đã bị vùi lấp, chỉ còn lấp ló khuôn mặt. Ngay sau đó, nhiều người có mặt tại hiện trường đã tham gia ứng cứu,nhanh chóng đào phần gạch cát để đưa hai công nhân bị nạn ra ngoài và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên

Công an TP Tuy Hòa cho biết, khách sạn Công Đoàn Phú Yên xuống cấp được công ty chuyên xây dựng nhận thi công cải tạo. Nhà thầu này thuê người ở huyện Phú Hòa đảm nhiệm việc xử lý phần thô của móng cũ thì tai nạn xảy ra.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news