Tin mới

Hải Dương: Cháy nhà giữa đêm, người đàn ông độc thân tử vong ngay trên giường

Thứ tư, 28/03/2018, 13:48 (GMT+7)

Vào lúc 0h ngày 28/3, tại nhà riêng của anh Hưởng đã xảy ra hỏa hoạn. Sai khi Cảnh sát PCCC dập lửa phát hiện anh Hưởng đã tử vong giường.

Vào lúc 0h ngày 28/3, tại nhà riêng của anh Hưởng đã xảy ra hỏa hoạn. Sai khi Cảnh sát PCCC dập lửa phát hiện anh Hưởng đã tử vong giường.

Theo thông tin trên Tri Thức Trực Tuyến Dân Trí cho hay, sáng 28/3, Công an huyện An Dương, Hải Phòng, xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy khiến một người tử vong. Nạn nhân được xác định là ông Vũ Văn Hưởng (36 tuổi, trú tại xóm Tây, Vĩnh Khê, An Đồng, An Dương, Hải Phòng).

Hiện trường vụ hỏa hoạn được cơ quan công an niêm phong.

Cụ thể, vào thời điểm 0h ngày 28/3, nhiều người dân sinh sống gần nhà anh Hưởng bỗng nghe tiếng kêu cứu của mẹ anh Hưởng. Khi mọi người chạy ra ngoài thì phát hiện ngọn lửa đang bốc lên ngùn ngụt từ ngôi nhà cấp 4 nơi anh Hưởng đang sinh sống. Ngay lập tức mọi người hô hoán cùng nhau dập lửa và cấp báo tới lực lượng PCCC.

Một lúc sau, 2 xe cứu hỏa của Cảnh sát PCCC Hải Phòng được điều tới hiện trường để tổ chức dập lửa. Khi ngọn lửa được dập tắt, lực lượng chức năng tiến vào ngôi nhà thì đồ đạc trong nhà đã bị cháy hết, anh Hưởng cũng được phát hiện đã tử vong trên giường.

Sáng cùng ngày, theo ghi nhận của phóng viên, ngôi nhà bị cháy là nhà cấp 4, đã cũ. Lửa cháy chủ yếu bên trong, mặt ngoài các bức tường chỉ bị ám khói, đen từng mảng. Lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường cháy nhà, khám nghiệm tử thi để làm rõ.

Theo người dân địa phương, anh Hưởng chưa lập gia đình, sống cùng mẹ già, gia cảnh thuộc diện khó khăn. Hàng ngày, mẹ của anh Hưởng sinh hoạt ở ngôi nhà nhỏ, phía bên trái của ngôi nhà bị cháy.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news