Tin mới

Hai học sinh chết đuối khi đi câu cá

Thứ sáu, 10/07/2015, 08:47 (GMT+7)

3 học sinh rủ nhau ra hồ câu cá nhưng hai em đã bị đuối nước, khi người nhà ra tới nơi thì cả hai em đã bị chìm xuống hồ.

3 học sinh rủ nhau ra hồ câu cá nhưng hai em đã bị Đuối nước, khi người nhà ra tới nơi thì cả hai em đã bị chìm xuống hồ.

Hai nam sinh tử vong là  Lê Văn Tuấn (7 tuổi, học lớp 2), và em Nguyễn Văn Hà (9 tuổi, học lớp 4, Trường tiểu học Thượng Sơn, ở xã Thượng  Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An).

Khoảng 13 giờ ngày 9.7, em Tuấn và Hà cùng rủ thêm một em khác ra hồ nước trên đồng xã Thượng Sơn để câu cá.

Do sơ sẩy nên Tuấn và Hà bị đuối nước, nam sinh còn lại chạy về gọi người nhà ra cứu nhưng khi gia đình ra tới nơi thì Tuấn và Hà đã bị đuối nước và chìm xuống hồ.

Thi thể Tuấn và Hà được tìm thấy sau nhiều giờ tìm kiếm. Ảnh minh họa: Internet

 

Đến 15 giờ cùng ngày, lực lượng cứu nạn và gia đình mới đưa được thi thể hai nạn nhân lên bờ.

Hiện gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về nhà làm thủ tục mai táng.

Ngày 15.5 vừa qua cũng có trường hợp học sinh lớp 8 bị chết đuối. Nạn nhân là em Nguyễn Tiến Đạt (14 tuổi).

Khoảng 16h30 ngày 15/5, em  Đạt rủ bạn cùng lớp là Nguyễn Anh Đức ra tắm biển thuộc thôn Thọ Đơn, phường Quảng Thọ, TX Ba Đồn (Quảng Bình).

Vì không biết bơi, lại bị sụt chân vào một vũng sâu nằm cách bờ khoảng 20m nên cả hai em đã ra sức kêu cứu. Sau khi xảy ra vụ đuối nước, gia đình anh Nguyễn Ngọc Linh (38 tuổi), trú phường Ba Đồn đã huy động lực lượng tìm kiếm, sau nhiều ngày tìm kiếm vất vả gia đình và lực lượng cứu hộ mới tìm thấy thi thể con trai.

Lê Vy (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news