Tin mới

​Hai học sinh lớp 9 mất tích sau khi đi học thêm

Thứ tư, 09/12/2015, 21:53 (GMT+7)

Hai học sinh lớp 9 đã mất tích hơn 5 ngày sau buổi chiều đi học thêm ngày 4/12.

Hai học sinh lớp 9 đã mất tích hơn 5 ngày sau buổi chiều đi học thêm ngày 4/12.

Theo báo Tuổi trẻ, Khám phá, Trí thức trẻ, gia đình hai học sinh Huỳnh Công Nhi (thôn 1, xã Bình Quế, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) và Lê Nhật Bản (15 tuổi, cùng học lớp 9 trường THCS Nguyễn Tri Phương, xã Bình Quế) đã tích cực tìm kiếm hai học sinh này suốt 5 ngày qua nhưng chưa có kết quả.

​Hai học sinh lớp 9 mất tích sau khi đi học thêm

Hai học sinh lớp 9 mất tích Lê Nhật Bản (bên trái) và Huỳnh Công Nhi (bên phải). Ảnh: Khám phá

Trên Khám phá, ông Huỳnh Hùng (bố của Nhi) cho biết, khoảng 13h chiều ngày 4/12, Nhi xin phép gia đình đi học thêm cùng bạn học là Lê Nhật Bản nhưng đợi mãi đến tối vợ chồng tôi không thấy cháu về. Ngay sau đó, vợ chồng ông đã tìm khắp nơi từ nhà người thân đến nhà bạn bè cùng lớp với Nhi và một số điểm Nhi thường đến chơi nhưng không có tin tức. Tính đến hôm nay (ngày 12/9), Nhi đã mất tích hơn 5. 

Cũng theo ông Hùng, từ trước đến nay, Nhi từ rất ngoan, đi đâu cũng xin phép gia đình. Sợ Nhi và Bản bị kẻ xấu bắt đi, gia đình đã trình báo cơ quan chức năng địa phương nhờ hỗ trợ nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả. 

Trao đổi trên Tuổi trẻ chiều 9/12, lãnh đạo UBND xã Bình Quế, huyện Thăng Bình, Quảng Nam xác nhận thông tin trên và cho biết, đã thông báo lên đài truyền thanh của huyện Thăng Bình và tổ chức lực lượng tìm kiếm nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin gì về hai học sinh này. Chính quyền xã đang huy động lực lượng tiếp tục tìm kiếm hai học sinh trên. 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đi học thêm