Tin mới

Hãi hùng cảnh sập tường tầng 7 chung cư Học viện Hậu cần

Chủ nhật, 22/10/2017, 18:59 (GMT+7)

Giữa trưa ngày 21/10, một mảng tường khoảng 4 mét vuông rơi từ lan can căn hộ tầng 7 thuộc tòa nhà chung cư Học viện Hậu cần xuống đất gây tiếng nổ to khiến nhiều người hoảng loạn.

Giữa trưa ngày 21/10, một mảng tường khoảng 4 mét vuông rơi từ lan can căn hộ tầng 7 thuộc tòa nhà chung cư Học viện Hậu cần xuống đất gây tiếng nổ to khiến nhiều người hoảng loạn.

Trưa 22/10, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh mảng tường của tòa nhà chung cư rơi xuống đất khiến dư luận xôn xao.

Vụ việc xuất hiện trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Đi kèm với hình ảnh trên là đoạn thông tin:

"Khoảng 13h trưa nay 21/10/2017, tại mặt trước chung cư HVHC, một khối tường khoảng gần 4m2 đã tự rơi từ tầng 7 chung cư xuống trước cửa quán ăn. Sau khi khoảng tường rơi xuống, rất nhiều người dân đã giật mình lao ra xem. Một số người tỏ ra lo sợ về chất lượng chung cư.

Một số người cho rằng may là hiện tượng này xảy ra vào buổi trưa lúc vắng người nếu không có thể án mạng đã xảy ra. Chủ quán ăn đã gọi cho tổ quản lý ra dọn vệ sinh. 30 phút sau khi sự việc xảy ra, mọi người không thấy thành viên nào trong Ban quản lý xuất hiện. 

Nếu sắp tới các tường khác cũng rơi xuống gây án mạng thì ai chịu trách nhiệm nhở? Em chả hiểu luật, bác nào bíết tư vấn đề người dân cùng họp bàn đi chứ tình hình em quan sát thấy nhiều tầng có hiện tượng tường nứt, có nguy cơ cao lắm đấy. Thật đáng sợ các bác à".

Nơi mảng tường gần 4 mét vuông rơi xuống sân khu chung cư

Được biết vụ việc xảy ra vào 13h trưa 21/10 tại khu chung cư Học viện Hậu cần, tổ 29 phường Ngọc Thủy, quận Long Biên, Hà Nội.

Chị Hồng Anh - chủ một quán tạp hóa tầng 1 khu chung cư cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, chị thấy viên vữa rơi trúng chiếc ô trước cửa nhà cứ nghĩ là rác từ trên ném xuống nhưng khi vừa quay lưng thì bất ngờ nghe tiếng như tiếng nổ quay lại thì thấy một đống gạch rơi giữa sân.

Đống gạch đá rơi xuống sân khiến nhiều người sợ hãi

 

Lúc đó tôi chỉ nghĩ là có gì đó nổ thôi, chứ không nghĩ là cả bức tường đổ xuống như vậy, lúc sau ra nhìn thấy thì thấy sợ thật. Nó rơi từ tầng 7 phòng 703”, Hồng Anh tường thuật lại vụ việc.

Sau khi việc việc, ban quản lý toàn nhà dọn dẹp hiện trường nhưng chưa sửa chữa nơi tường đổ sập để đảm bảo an toàn cho người dân. Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news