Tin mới

Hãi hùng lời kế của người vợ bị chồng đổ nước sôi vào tai

Thứ ba, 23/08/2016, 09:16 (GMT+7)

Theo lời bà L- người phụ nữ bị chồng đổ nước sôi vào tai, ông Ro thường xuyên hành hạ vợ con, khiến cả gia đình lo sợ...

Theo lời bà L- người phụ nữ bị chồng đổ nước sôi vào tai, ông Ro thường xuyên hành hạ vợ con, khiến cả gia đình lo sợ...

Theo tin tức trên báo Pháp luật TP HCM, cơ quan công an vào cuộc điều tra làm rõ vụ chồng đổ nước sôi vào tai vợ ở huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Hồng L. (SN 1961, ngụ xã Tân Hưng, huyện Cái Bè). Hiện bà L. đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Cái Bè với nhiều vết bỏng trên người. Đặc biệt, tai trái của nạn nhân không nghe được do chồng đổ nước sôi vào.

Công an xã Tân Hưng đã mời ông Trần Văn Ro (54 tuổi), người đổ nước sôi vào tai vợ là bà L. lên làm việc. Tại đây ông Ro đã thừa nhận hành vi của mình. Theo Đại tá Lê Hoàng Tiến, Trưởng Công an huyện Cái Bè, việc xử lý hành chính hay hình sự sẽ do đội điều tra công an huyện thụ lý và xử lý tiếp.

Hãi hùng lời kế của người vợ bị chồng đổ nước sôi vào tai. Ảnh báo Tiền Phong

Báo Công an TP HCM đưa tin, vào rạng sáng ngày 21/8, sau khi nhậu say với bạn bè, ông Ro về nhà, nhưng say quá nên ngủ trước sân nhà hàng xóm, được người dân phát hiện đưa về. Sáng ngày 21/8, ông Ro ngủ dậy thấy bà L. đang nấu nước sau bếp. Bị vợ cằn nhằn chuyện nhậu nhẹt không biết đường về nên ông Ro đã lao vào đánh. Đặc biệt, ông Ro đã nhấc bình nước đang đun sôi, đè vợ xuống và đổ nước sôi vào tai. Phát hiện sự việc, mọi người đã đưa bà L,. đi bệnh viện cấp cứu.

Kể lại sự việc với PV báo Tri Thức Trực Tuyến, bà L. cho biết, vợ chồng kết hôn được 30 năm và có 2 mặt con. Tuy nhiên, trong thời gian sinh sống, mẹ con bà L. thường xuyên bị ông Ro đánh đập

“Ổng nhậu về là chửi bới rồi đánh đập tàn nhẫn. Có lần tôi bị đánh chết giấc, ổng nắm 2 chân lôi đi lòng vòng trong nhà. Lúc đó, nhờ đứa con vào giải vây chứ không có khi tôi đã chết rồi”, bà L. kế lại.

Cũng theo bà L. sáng ngày 21/8, sau khi ngủ dậy thì 2 vợ chồng xảy ra cự cãi. Hàng xóm phát hiện sự việc chạy sang can ngăn. Tuy nhiên, ông L. cầm bình nước sôi nên mọi người không dám đến gần.

Sau đó ông Ro cầm bình nước sôi đổ lên người vợ, khiến bà L. bị bỏng nặng. 

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an