Tin mới

Hai mẹ con sản phụ tử vong bất thường tại bệnh viện ở Sài Gòn

Thứ sáu, 01/07/2016, 08:52 (GMT+7)

Trong lúc sinh con, một sản phụ đã tử vong bất thường tại bệnh viện Thủ Đức (TP HCM). Đau đớn trước sự việc, hàng chục người thân trong gia đình sản phụ đã bao vây bệnh viện yêu cầu làm rõ nguyên nhân.

Trong lúc sinh con, một sản phụ đã tử vong bất thường tại bệnh viện Thủ Đức (TP HCM). Đau đớn trước sự việc, hàng chục người thân trong gia đình sản phụ đã bao vây bệnh viện yêu cầu làm rõ nguyên nhân.

Theo tin tức trên báo Tri Thức Trực Tuyến, Vietnamnet, vào khoảng 9h ngày 30/6, chị Phạm Thị Hồng (29 tuổi, quê Thanh Hóa, tạm trú Q. Thủ Đức, TP HCM) có dấu hiệu trở dạ nên được người nhà đưa dến Bệnh viện Đa khoa Khu vực quận Thủ Đức (phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP HCM).

Tại bệnh viện, các bác sĩ làm xét nghiệm máu, siêu âm và thông báo với gia đình là sản phụ chuẩn bị sinh con.

Hai mẹ con sản phụ tử vong bất thường tại bệnh viện ở Sài Gòn khiến gia đình bức xúc vây bệnh viện. Ảnh báo Vietnamnet

Khoảng 14h cùng ngày, chị Hồng vào buồng sinh. Tuy nhiên, một lúc sau bác sĩ ra thông báo đứa trẻ đã tử vong, người mẹ thì đang nguy kịch. Đến khoảng 19h30, chị Hồng cũng không qua khỏi.

Đau đớn trước sự việc, hàng chục người thân của sản phụ Hồng đã kéo đến vây bệnh viện, yêu cầu làm rõ nguyên nhân.

Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, anh Vũ Đức Dũng (29 tuổi, chồng chị Hồng) cho biết: Vợ và con tôi đều khám định kỳ, theo dõi chặt chẽ. Vào sáng ngày 30/6, các bác sĩ cho biết tình trạng của Hồng rất tốt. Tại sao giờ lại tử vong?.

Ngay sau khi nhận tin báo về sự việc, lực lượng công an, bảo vệ dân phố của khu vực đã có mặt tại bệnh viện để ổn định tình hình. Theo báo Vietnamnet, ngay trong đêm ngày 30/6, rạng sáng ngày 1/7, công an đã lấy lời khai của ban giám đốc, y bác sĩ và những người có liên quan để phục vụ công tác điều tra. Ngoài ra lực lượng công an cũng tiến hành khám nghiệm tử thi 2 mẹ con sản phụ để làm rõ nguyên nhân tử vong.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news