Tin mới

Hai môtô lướt sóng đâm trực diện, nam sinh lớp 11 tử vong, cô gái bất tỉnh bị sàm sỡ

Thứ sáu, 03/08/2018, 11:04 (GMT+7)

Do không quan sát và lái tốc độ cao nên hai xe lướt sóng va đập vào nhau khiến cặp đôi bị mũi xe đâm trực diện cực mạnh. Cú va chạm khiến cô gái bị thương, choáng và bất tỉnh nhân sự, còn chàng trai tử vong tại chỗ.

Do không quan sát và lái tốc độ cao nên hai xe lướt sóng va đập vào nhau khiến cặp đôi bị mũi xe đâm trực diện cực mạnh. Cú va chạm khiến cô gái bị thương, choáng và bất tỉnh nhân sự, còn chàng trai tử vong tại chỗ.

Theo VnExpress đưa tin, khoảng 17 giờ 55 ngày 2/8, tại bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng xảy ra vụ tai nạn giữa hai xe lướt sóng do khách thuê, tự lái khiến cô gái bất tỉnh và nam sinh lớp 11 tử vong.

Nam thanh niên lớp 11 tử vong tại chỗ, cô gái bất tỉnh nhân sự.

Do không quan sát và lái tốc độ cao nên hai xe lướt sóng va đập vào nhau khiến cặp đôi bị mũi xe đâm trực diện cực mạnh. Cú va chạm khiến cô gái bị thương, choáng và bất tỉnh nhân sự, còn chàng trai bị chảy mũi và máu tai, rách cằm.

Thấy con trai nguy kịch, mẹ người ta gào khóc, lạy Trời lạy Phật để con tai qua nạn khỏi, thậm chí xin chết thay cho đứa con còn nhỏ tuổi.

Điều đáng buồn là khi đưa chàng trai vào bờ bắt thì mạch không còn đập. Theo người quen biết, nạn nhân người Hà Nội, mới học lớp 11 và không qua khỏi sau vụ tai nạn.

Trong khi cô gái may mắn thoát chết nhưng bị nam thanh niên sàm sỡ lúc ngất xỉu. Cụ thể hơn, dân mạng phát hiện anh chàng này đè tay lên ngực cô gái ở giây thứ 7 trong clip rồi bị nhân viên cứu hộ gạt ra. Hành vi bỉ ổi của anh ta với cô gái gặp nạn khiến dư luận bức xúc.

Nam thanh niên lợi dụng sàm sỡ cô gái ngất xỉu.

Facebooker A.B, tác giả clip cảnh báo mọi người không nên thuê và tự lái xe lướt sóng khi chưa biết sử dụng: “Ai không biết đi xe lướt sóng thì đừng nên tự mình lái nhé! Như clip là tự lái không quan sát và đi tốc độ cao nên có va chạm giữa hai xe lướt sóng, làm hai người bị đâm thẳng trực diện nên đã dẫn đến thiếu nữ bị thương, choáng ngất đi, còn người nam chảy máu tai, mũi và rách cằm. Khi đưa vào đến bờ, mạch đã không còn đập”.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news