Tin mới

Hai người đàn ông trói tay, hành hung nam thanh niên giữa phố Hà Nội vì nghi trộm xe

Thứ hai, 06/08/2018, 20:06 (GMT+7)

Công an phường sở tại cho hay, nam thanh niên sống lang thang và nghiện ma túy. Đơn vị đã phối hợp với gia đình đưa người này đến trại cai nghiện bắt buộc.

Công an phường sở tại cho hay, nam thanh niên sống lang thang và nghiện ma túy. Đơn vị đã phối hợp với gia đình đưa người này đến trại cai nghiện bắt buộc.

Ngày 5/8, một thanh niên bị người dân hành hung, trói tay vì bị nghi ngờ có hành vi trộm cắp xe máy trên phố Định Công Thượng (phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Vụ việc được người chứng kiến dùng điện thoại quay clip, đăng trên mạng xã hội.

Theo clip, thanh niên mặc áo phông bạc, quần ngắn, trên cổ đeo một túi xách, bị người mặc áo đen khống chế ngồi bệt dưới vỉa hè.

Người đàn ông áo đen dùng dây thừng trói hai tay thanh niên vòng ra sau lưng.

Một người đàn ông khác mặc quần xanh, áo trắng đứng bên cạnh liên tục chửi bới, một tay túm tóc, một tay tát mạnh vào má nam thanh niên bị trói.

Hai người đàn ông trói tay, hành hung nam thanh niên giữa phố Hà Nội vì nghi trộm xe - Ảnh 1.

Nam thanh niên bị trói. Ảnh: Cắt từ clip.

Sau khoảng một phút, nhóm người bế thốc nam thanh niên bị trói tay dậy, đưa về công an phường sở tại.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Công an phường Định Công cho hay, đơn vị đã tiếp nhận nam thanh niên từ người dân khu vực.Tuy nhiên, quá trình làm việc vẫn chưa xác định rõ anh ta có hành vi trộm cắp xe máy hay không.

"Thanh niên này sống lang thang và nghiện ma túy, đơn vị đã liên hệ về gia đình cùng đưa anh ta đến trại cai nghiện", lãnh đạo Công an phường Định Công nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news