Tin mới

Hai nữ sinh ở Vĩnh Long mất tích bí ẩn

Thứ hai, 28/12/2015, 07:25 (GMT+7)

Trong quá trình tìm kiếm, gia đình Ngân phát hiện, thời gian gần đây, Ngân thường nhắn tin và xưng hô thân mật "vợ - chồng" với một thanh niên trên facebook.

Trong quá trình tìm kiếm, gia đình Ngân phát hiện, thời gian gần đây, Ngân thường nhắn tin và xưng hô thân mật "vợ - chồng" với một thanh niên trên Facebook.

Theo Tiền Phong, Zing.vn đưa tin, hai nữ sinh Nguyễn Ngọc Ngân (15 tuổi, học lớp 10) và Nguyễn Thị Kim Huyền (14 tuổi, học sinh lớp 9) sống tại hóm Đông Bình A (phường Đông Thuận, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long)  là chị em họ đã mất tích nhiều ngày nay mà chưa có thông tin. Hiện bố mẹ và người thân rất lo lắng, mong ngóng từng giờ tin tức của hai em.

Hai nữ sinh ở Vĩnh Long mất tích bí ẩn

Hai nữ sinh mấ tích bí ẩn. Ảnh: Tiền phong

Theo thông tin gia đình Ngân cung cấp, chiều ngày 23/12, gia đình nhận được thông tin cả 2 cháu đều không đến trường nên hốt hoảng chạy đi tìm kiếm. Khi gia đình gọi điện vào số điện thoại của Ngân thì có một nam thanh niên bắt máy nói đang ở Sài Gòn rồi cúp máy. 

Những ngày qua gia đình đã tìm kiếm nhiều nơi từ nhà người quen đến bạn bè của Ngân, Huyền nhưng vẫn vô vọng. Trong quá trình tìm kiếm, gia đình Ngân phát hiện, thời gian gần đây, Ngân thường nhắn tin và xưng hô thân mật "vợ - chồng" với một nickname trên Facebook là “Thang Thang”. Trên trang cá nhân của nick namne này, có đăng hình ảnh của một thanh niên xăm trổ đầy mình.

"Tôi sử dụng Facebook của Ngân nhắn tin, thanh niên này trả lời không biết 2 nữ sinh ở đâu. Sau đó, anh ta nói ở Sài Gòn, rồi lại ở Vũng Tàu”, Zing.vn dẫn lời cô họ của nữ sinh Ngân cho hay. 

Được biết hai nữ sinh Ngân và Huyền có học lực giỏi. Hai chị em chơi với nhau rất thân. 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news