Tin mới

Hải Phòng: Mẹ tâm thần tử vong mấy ngày, 2 con vẫn sống cùng không hay

Thứ năm, 27/06/2019, 09:42 (GMT+7)

Phát hiện mùi thối rất khó chịu từ căn nhà 3 mẹ con đều bị bệnh tâm thần, hàng xóm qua kiểm tra tá thì thấy thi thể người mẹ đang trong tình trạng đang phân hủy.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Gia đình & Xã hội, ngày 27/6, lãnh đạo UBND phường Trại Cau, quận Lê Chân, TP Hải Phòng cho biết, trên địa bàn phường vừa tổ chức lo hậu sự cho một người phụ nữ được phát hiện đã tử vong tại nhà.

Danh tính người phụ nữ được xác định là bà Bùi Thị Thuý (SN 1962, trú tại số 106, ngõ 196 Tô Hiệu, phường Trại Cau, quận Lê Chân, TP Hải Phòng).

Bên trong ngôi nhà phát hiện nạn nhân đang trong tình trạng phân hủy. Ảnh: GĐ&XH

Trước đó vào sáng ngày 26/6, người dân sống xung quanh nhà bà Thúy bất ngờ phát hiện có mùi hôi nồng nặc. Khi đến cửa nhà, mọi người tá hỏa phát hiện bà Thúy đã tử vong nằm ở cửa, thi thể đang trong thời gian phân hủy.

Nhận được tin báo, Công an phường Trại Cau và Công an quận Lê Chân đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chính quyền và người dân tổ chức lo hậu sự cho nạn nhân.

Hàng xóm của bà Thúy cho biết, gia đình bà Thúy thuộc hộ nghèo, gia đình toàn người không bình thường nên mọi người cũng ít qua lại, cuộc sống hàng ngày phụ thuộc vào người em dâu tên Thu ở gần đó. Khi biết, bà Thúy qua đời bà con chòm xóm đã vận động, quyên góp để lo hậu sự cho bà.

Theo ông Phạm Đình Đại, Chủ tịch phường Trại Cau xác nhận, gia đình bà Thúy là hộ nghèo, cả nhà có nhiều người điên. Bà sống trong ngôi nhà số 106, ngõ 196 Tô Hiệu. Năm ngoái địa phương đã phải đưa anh trai bà đi trại tâm thần do ông đốt nhà. Nạn nhân sống cùng 2 người con đã ngoài 30 tuổi nhưng cũng bị điên.

Bà Thúy tử vong chưa qua 48 giờ đồng hồ, thi thể bốc mùi và có dấu hiệu phân hủy là do trời nóng. Khi phát hiện sự việc, 2 người con của bà Thúy vẫn ở trong nhà.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể bà Thúy cho gia đình lo hậu sự. Phường cũng hỗ trợ tiền để lo mai táng cho bà.

Hôm nay, phường đã cử lực lượng đến vệ sinh, tẩy uế đảm bảo môi trường cho khu dân cư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news