Tin mới

Hai phụ nữ bị sát hại dã man ngoài chuồng vịt đêm mùng 4 Tết

Thứ bảy, 09/02/2019, 22:14 (GMT+7)

Ông Hổ thừa nhận đã giết vợ cùng một người phụ nữ khác ngoài chuồng vịt vì mâu thuẫn gia đình.

Ông Hổ thừa nhận đã giết vợ cùng một người phụ nữ khác ngoài chuồng vịt vì mâu thuẫn gia đình.

Theo tin tức từ Tuổi trẻ, Thanh Niên, Zing/Tri thức trực tuyến, Công an tỉnh Bến Tre đang mở rộng điều tra nguyên nhân hai người phụ nữ bị sát hại ở chuồng vịt thuộc xã Tân Phú Tây, huyện Mỏ Cày Bắc.

Tại hiện trường, có 2 phụ nữ là Đặng Ngọc Mễ (45 tuổi, ngụ xã Tân Phú Tây) và Nguyễn Thị Ngọc Dung (51 tuổi, ngụ xã Hòa Lộc) đều đã tử vong nghi do bị cắt cổ.

Theo thông tin ban đầu, khuya 8/2 (Mùng 4 Tết), bà Mễ và bà Dung về ngủ chung tại chòi giữ vịt của gia đình bà Mễ sau khi ăn tiệc tại nhà một người bạn.

Khoảng 1h ngày 9/2, hai người con của bà Mễ điện thoại cho mẹ không được nên ra chuồng vịt kiểm tra thì phát hiện hai người tử vong. 

Vụ án gây chấn động vùng quê nghèo. Ảnh: Trí thức trẻ

Đến khoảng 2h ngày 9/2 (mùng 5 Tết), ông T.T.H gọi điện thoại cho các con chung của ông và bà Mễ ra cầu Hàm Luông lấy xe máy của ông về, vì ông "sắp nhảy cầu tự tử".

Nghi ngờ cha ruột tự vẫn, các con chạy ra đến nơi thì chỉ phát hiện xe máy. Ông Hổ đã nhảy cầu tự vẫn, trôi dạt vào bờ và được người dân phát hiện, đưa đến bệnh viện cấp cứu. Sau khi được các bác sĩ cấp cứu, ông Hổ đã dần bình phục và bước đầu khai nhận chính mình đã giết vợ và bà Dung.

Về nguyên nhân, ông Hổ khai nhận do mâu thuẫn gia đình. 

Theo người dân, bà Mễ và bà Dung là hai người quen biết. Cả hai đều ly thân chồng. Khoảng một năm nay, bà Mễ và bà Dung hùn hạp nuôi vịt tại xã Tân Phú Tây. Trong thời gian này, bà Dung thường hay lui tới ngủ chung với bà Mễ để cùng giữ vịt thì xảy ra án mạng.

Giang Trần  (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news