Tin mới

Vụ 2 thanh niên chết bất thường ở Thanh Hóa qua lời kể chủ nhà trọ

Thứ bảy, 02/07/2016, 09:47 (GMT+7)

Gọi mãi không thấy ai ra mở cửa, chủ nhà trọ ngó qua cửa sổ thì hốt hoảng phát hiện 2 thanh niên chết lõa thể trong phòng.

Gọi mãi không thấy ai ra mở cửa, chủ nhà trọ ngó qua cửa sổ thì hốt hoảng phát hiện 2 thanh niên chết lõa thể trong phòng.

Vụ việc người dân tá hỏa phát hiện hai thanh niên chết bất thường trong phòng trọ ở khu nhà trọ của ông bà Quân Nga, ở thôn Tiến Thọ, xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa trong tư thế lõa thể khiến nhiều người bàng hoàng.

Nạn nhân được xác định là anh Lê Xuân A. (SN 1993) và bạn là Khứa Trung Đ. (SN 1994), cả hai đều quê ở xã Xuân Vinh, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa).

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, bà Đàm Thị Nga, chủ nhà trọ kể: Tối 28/6, sau khi đi uống rượu về, đến 23h cùng ngày thì đi đón bạn từ Quảng Ninh lên chơi. Sau đó, nói với chủ nhà cho bạn ngủ lại một hôm.

Khu nhà trọ nơi phát hiện 2 thanh niên chết lõa thể - Ảnh: Người lao động

“Sau đó, cháu Đ. (bạn của cháu A.) còn đi mua mì tôm về nấu ăn rồi bật nhạc hát trong phòng mãi. Cả ngày 29/6, tôi không thấy phòng mở cửa. Vợ chồng tôi cũng bận đi làm đồng cả ngày nên cũng không có thời gian để ý. Đến khoảng 9h sáng ngày 30/6, nghi có điều gì đó không ổn, chồng tôi và một cháu cùng dãy trọ tên T. gõ cửa gọi nhưng vẫn không thấy mở. Lúc này mới ra ngó cửa sổ thì hốt hoảng phát hiện ra cả hai đã chết trên giường, trên người không có một mảnh vải nào che thân”.

Ngay sau đó, chủ nhà trọ hốt hoảng báo sự việc lên công an xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa.

Theo bà Nga, anh Lê Xuân A. mới vào trọ nhà bà khoảng gần 1 tháng nay. Hiện, anh đang làm thợ cơ khí cho một nhà ở Quảng Thịnh. Anh A. vốn là một người hiền lành, tính tình vui vẻ, hòa đồng với mọi người, được nhiều người yêu quý.

Trước đó, như thông tin đã đưa trên báo Lao động, 9h sáng 30/6, gia đình ông Quân thấy phòng của A. thuê ở đóng cửa nhiều ngày không mở, ông Quân gọi cửa nhiều lần không được đã gọi hàng xóm tới cùng phá cửa thì tá hỏa phát hiện 2 thanh niên đã chết trong tư thế lõa thể.

Theo hàng xóm, ngày 28/6, A. có đón 1 người bạn từ Quảng Ninh về chơi, nam thanh niên này cũng cùng quê Thọ Xuân với Tuấn Anh. Đến khoảng 23h cùng ngày, hai thanh niên còn đi mua mì tôm về ăn, rồi bật nhạc to để nhảy. “Có thể 2 người chết do bị sốc thuốc” – người này nhận định.

Hiện sự việc đang được công an TP Thanh Hóa điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Có thể bạn quan tâm:

Đề thi môn Văn THPT quốc gia 2016 chính thức

Xem thêm video:

[mecloud]gcZJjhsdQu[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news