Tin mới

Hai thanh niên trộm cỏ trên bán đảo Sơn Trà: Trải thảm đi dã ngoại

Thứ năm, 13/09/2018, 11:26 (GMT+7)

Sau khi trả lại số cỏ đã trộm, hai thanh niên đi ô tô trộm thảm cỏ nhân tạo khai nhận mục đích trộm là để trải thảm đi dã ngoại.

Sau khi trả lại số cỏ đã trộm, hai thanh niên đi ô tô trộm thảm cỏ nhân tạo khai nhận mục đích trộm là để trải thảm đi dã ngoại.

Sáng 13/9, Công an phường Thọ Quang quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng cho hay, đã xác định được danh tính của hai nghi phạm lái ô tô đi trộm thảm cỏ nhân tạo trên bán đảo Sơn Trà, theo báo Thanh Niên.

Hai nghi phạm bị bắt giữ gồm Lê Văn Hoàn (29 tuổi, ngụ huyện Nghi Lộc, Nghệ An) và Nguyễn Trọng Quý (32 tuổi, ngụ xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) về hành vi trộm cắp tài sản.

Tại cơ quan công an, Hoàn và Quý khai nhận mục đích trộm thảm cỏ nhân tạo là để mang đi dã ngoại cùng nhóm bạn, thảm cỏ dùng để trải cho cả nhóm ngồi ăn nhậu.

Lý do hai thanh niên đi ô tô trộm cỏ nhân tạo để lót cho nhóm bạn ăn nhậu. Ảnh Trí thức trẻ

Theo đó, vào lúc 14h ngày 4/9, các thành viên CLB Dù lượn Đà Nẵng bất ngờ phát hiện một diện tích lớn cỏ nhân tạo tại bãi dù lượn xuất phát (bán đảo Sơn Trà, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) đã bị lấy mất, chỉ còn trơ lại nền đất đá ngổn ngang, Tri thức Trực tuyến đưa tin.

Sau đó, các thành viên trong đội trình báo Công an phường Thọ Quang. Qua trích xuất camera an ninh cho thấy có hai thanh niên đi ô tô hiệu Honda City biển số 43A-201.06 màu đen đến khu vực bãi bay cắt trộm. Hai người này thực hiện việc cắt trộm trong vòng 45 phút và bỏ lên xe chở đi.

Theo thống kê, có hơn 100 m2 cỏ nhân tạo đã bị cắt trộm. Số cỏ thảm nhân tạo này này trị giá 100 triệu đồng nhằm phục vụ việc bay dù lượn.

Hiện cơ quan công an vẫn tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news