Tin mới

Ham nổi tiếng, chi tiền tỷ để có ngực khủng

Thứ hai, 14/07/2014, 11:29 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đam mê nhân vật "ảo" Jessica Rabbit, một cô gái người Úc không tiếc tay chi tiền tỉ nâng ngực và ngày nào cũng mặc áo corset để có thân hình gợi cảm.

 

 

 

(Tinmoi.vn) Đam mê nhân vật "ảo" Jessica Rabbit, một cô gái người Úc không tiếc tay chi tiền tỉ nâng ngực và ngày nào cũng mặc áo corset để có thân hình gợi cảm.


Cô gái với sở thích kì lạ tên Penny Brown (25 tuổi), mang quốc tịch Úc, hiện đang sống trên trên một hòn đảo nhỏ ở Okinawa, Nhật Bản. Từ nhỏ Penny đã đam mê nhân vật hoạt hình sở hữu thân hình bốc lửa - Jessica Rabbit.

 

Nhân vật hoạt hình Jessica Rabbit

Không dừng lại ở niềm yêu thích đơn thuần, Penny đã làm mọi cách để có thân hình gợi cảm như Jessica Rabbit. Từ tháng 2/2012, Penny đã mặc áo corset hàng ngày và chỉ bỏ ra khi đi tắm để siết chặt vòng eo. Việc mặc áo corset khiến Penny ngồi, nằm hay cúi xuống đều khó khăn, khi lái xe hay ăn uống cũng bất tiện. Tuy nhiên, Penny vẫn bất chấp để giảm vòng eo từ 96,5cm xuống còn 58cm.

Penny thường xuyên chụp ảnh khoe thân rồi gửi cho chồng mình - anh Cooper (28 tuổi) hiện đang làm việc cho lực lượng không quân Mỹ ở nước ngoài không hề phản đối và trái lại hết lòng ủng hộ Penny. Anh cho hay: “Penny càng ngày càng giống Jessica Rabbit. Tôi thấy ngoại hình hiện tại của cô ấy rất hấp dẫn. Tôi không thích những gì quá bình thường”.

Năm 2012, Penny đã phẫu thuật nâng ngực từ cỡ 34H lên 36J. Dường như chưa thỏa mãn niềm đam mê, Penny quyết định nâng ngực của mình lên 5 cỡ nữa. Hiện tại, Penny sở hữu vòng eo 66cm và vòng ngực 139,7cm. Cô chia sẻ:  “Tôi luôn muốn có bộ ngực to, vòng eo nhỏ và hông lớn. Tôi yêu cơ thể và vóc dáng của mình nhưng tôi vẫn muốn nâng ngực lên kích thước to nhất có thể”.

 

Ngoại hình giống nhât vật "ảo" của Penny không chỉ khiến cô cảm thấy tự tin mà còn giúp cô thu hút nhiều "người hâm mộ" ở đất nước mặt trời mọc. Mỗi khi ra đường, rất nhiều người chiêm ngưỡng và xin được chụp ảnh cùng cô. 

 

Quỳnh Hoa

Theo Daily Mail

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news