Tin mới

Hàng chục chuyến bay về Tết không thể cất, hạ cánh vì sương mù dày đặc

Thứ tư, 14/02/2018, 10:54 (GMT+7)

Đại diện Vietjet Air cho hay, trong đêm 13/2 và sáng 14/2 thời tiết sương mù dày đặc khiến hàng chục chuyến bay đến các tỉnh phía Bắc không thể cất cánh

Đại diện Vietjet Air cho hay, trong đêm 13/2 và sáng 14/2 thời tiết sương mù dày đặc khiến hàng chục chuyến bay đến các tỉnh phía Bắc không thể cất cánh.

Trao đổi với PV Trí thức trẻ, đại diện hãng hàng không Vietjet Air cho biết, trong đêm 13/2 và sáng 14/2 do sương mù dày đặc tại các tỉnh phía Bắc đã khiến nhiều máy bay không thể cất và hạ cánh. 

Cụ thể, 1 máy bay đã phải nằm tại sân bay Vinh đêm qua không bay về được TP Hồ Chí Minh đón khách.

Hành khách ngồi chờ tại sân bay Tân Sơn Nhất vào chiều 13/2.Hành khách ngồi chờ tại sân bay Tân Sơn Nhất vào chiều 13/2. Ảnh Trí thức trẻ

Các VJ302 từ Tp. Hồ Chí Minh đi Huế ,chuyến VJ212 từ Tp. Hồ Chí Minh đi Vinh, chuyến bay VJ254/242 từ Tp. Hồ Chí Minh đi Thanh Hoá phải lùi thời gian khởi hành 1h30 do thời tiết xấu tại Huế, Vinh và Thanh Hoá.

Đại diện Vietjet Air cũng thông tin với PV báo Tiền Phong, dự kiến ngày hôm nay các chuyến bay ảnh hưởng dây chuyền lên tới 50 chuyến.

Vietjet đã thông tin cho hành khách tại các sân bay và qua nhiều kênh truyền thông, qua điện thoại, tin nhắn SMS và tổng đài. Vietjet lưu ý hành khách thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay tại website của hãng để tra cứu đầy đủ và chính xác về chặng bay, giờ bay để chủ động trong việc điều chỉnh lịch trình đi lại. Hành khách cũng có thể liên hệ tổng đài để nhận thông tin mới nhất về tình trạng chuyến bay.

 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news