Tin mới

Hàng chục xe Mazda 3 dán băng rôn tố lỗi "cá vàng"

Thứ hai, 21/12/2015, 11:29 (GMT+7)

Gần 40 xe Mazda 3 đã tụ tập và diễu hành một quãng dài trong đó có phân nửa số xe dán băng rôn hai bên thân xe với thông điệp phản đối về việc lỗi động cơ chưa được giải quyết rõ ràng.

Gần 40 xe Mazda 3 đã tụ tập và diễu hành một quãng dài trong đó có phân nửa số xe dán băng rôn hai bên thân xe với thông điệp phản đối về việc lỗi động cơ chưa được giải quyết rõ ràng.

Theo báo Kiến Thức, hôm 20/12, gần 40 xe Mazda 3 đã tụ tập và diễu hành một quãng dài trong đó có phân nửa số xe dán bằng rôn ở hai bên thân xe mang nội dung phản đối Trường Hải chưa giải quyết rõ ràng vụ khiếu nại lỗi động cơ.

Nhiều xe đã dán băng rôn phản đối Trường Hải trên thân xe. Ảnh: Xe đời sống

Được biết mới đây nhiều khách hàng của hãng xe này đã làm đơn phản ánh tình trạng bị lỗi đèn báo check engine (người dùng hay gọi là "cá vàng") trên mẫu xe các xe mới xuất xuất Mazda 3 All New ở Việt Nam kéo dài nhiều tháng nay. Cho đến nay, kết luận cuối cùng về sự cố trên vẫn chưa được Mazda Nhật Bản và nhà phân phối tại Việt Nam là Trường Hải đưa ra. 

Nhiều người sử dụng xe Mazda 3 không hài lòng khi Trường Hải thông báo phải đến tháng 3/2016 mới có kết quả cuối cùng về hiện tượng đèn báo check engine, trong khi vụ việc được phát hiện từ tháng 7/2015 đến nay

Thông qua buổi gặp mặt này, họ còn muốn gửi gắm thông điệp về việc những chiếc Mazda 3 do Trường Hải sản xuất bị lỗi "cá vàng" (đèn báo check engine). 

Lỗi "cá vàng" (đèn báo check engine) trên xe Mazda 3

Người sử dụng xe Mazda 3 đang tỏ ra bất an khi Trường Hải thông báo phải đến tháng 3/2016 mới có kết quả cuối cùng về hiện tượng đèn báo check engine (đèn vàng báo lỗi động cơ - nổi cá vàng), trong khi vụ việc được phát hiện từ tháng 7/2015 đến nay.

Trang Vũ (tổng hợp)

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news